Part 12:
Đúng bảy giờ rưỡi sáng, dân chúng đã tề tựu sẵn ở trong thành. Số người đến hôm nay còn đông hơn cả lần tập trung thông báo trước. Dân chúng được rẽ ra hai bên. Phía giữa là một tấm thảm đỏ trải dài ơi là ơi dài. Những đứa bé gái nhỏ xíu vận áo đầm ren trắng tựa thiên thần, chúng đứng sang hai bên thảm đỏ, vai chúng mang cái thúng chứa đầy cánh hoa hồng. Đợi khi vị hoàng tử cùng người vợ của mình sóng bước bên nhau đi trên thảm đỏ thì chúng sẽ tung những cánh hoa hồng trắng lên không trung. Chỉ nghĩ tới thôi là thấy lãng mạng dã man con ngan.
Một cỗ xe bí ngô được chuẩn bị sẵn ở phía sân lâu đài để hoàng tử cùng hoàng tử phi đi diễu hành. Trước hàng vạn ánh mắt. Họ sóng bước bên nhau. Rein mặt chiếc áo đầm trắng có viền những đường kẻ màu xanh, tóc đính hoa oải hương trắng. Hoàng tử của vương quốc mặt trăng trước giờ toàn chuộng màu đen, hoàng phục, khăn choàng toàn một màu đen huyền bí. Nay lại bất ngờ diện hoàng phục màu xanh đậm phong độ. Họ tay trong tay. Gương mặt trưng ra nụ cười tươi roi rói. Cứ tưởng rất thơ mộng ngọt ngào. Nhưng thật sự phải đứng rất gần mới biết được câu chuyện đằng sau.
" Lại đập đầu vào đâu rồi mà nay ăn mặc thấy gớm vậy ? "
Rein liếc mắt về phía cái áo màu xanh huờng hòe của hắn. Hắn chỉ nhoẻn miệng cười, chỉ tay vào cái đầm xanh lam cô đang mặc.
" Cho nó hợp "
Đang đi diễu hàng trước mặt dân nên cô không thèm đôi co với hắn. Đi được nữa đường bỗng hắn khựng lại, nắm chặt chặt lấy tay cô. Rein vùng vằng khỏi bàn tay hắn.
" Này!!... làm cái gì vậy? "
Mặt Rein bắt đầu đỏ lên cũng không biết tại sao. Bỗng trong một giây đó người cô hơi tê tê, phía trước tối sầm. Một giây qua đi cơ thể bỗng thấy khỏe như cũ. Cô nghĩ chắc dạo này thức hơi khuya nên cơ thể nhất thời choáng váng.
" Cô bị sao đấy? "
Hắn ta thấy mặt cô hơi tái lại thì cất giọng lo lắng hỏi. Cô xua tay.
" Không có gì, hơi choáng tí thôi "
Cô tiếp tục. " Này, đừng siết tay ta thế thế. "
Tay cô bị hắn siết đến nỗi máu không lưu thông được luôn, tê rần lên này. Hắn bỗng cầm chặt tay cô giơ lên cao. Giọng nói giõng dạc.
" Xin giới mọi người, đây là hoàng tử phi, người vợ của ta. Nàng tên Rein... " Hắn dừng lại một chút nhìn cô rồi cười ranh mãnh nói tiếp. " Tuy Tính tình vị hoàng tử phi này có hơi nóng tính, hung dữ, đanh đá cho lắm. Nhưng ta vẫn mong con dân của ta hài lòng với người vợ ta đã chọn!! "
Hắn cười nhìn muôn dân của mình. Ở hai phía muôn dân nhìn hắn, hàng nghìn con tim thiếu nữ bị vị hoàng tử kia làm lao đao. Lúc vị hoàng tử phi kia xuất hiện toàn thể muôn dân được một phen chấn động. Trước giờ muôn kiếp người vợ sánh vai với hoàng tử là Lọ Lem kia mà, sao nay lại đổi thành chị gái của Lọ Lem? Lời nói tuyên bố dõng dạc của hoàng tử Shade để lại trong lòng không ít người một dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )
Romance" Chiếc hài thủy tinh này,tôi căn bản chẳng thể mang vừa nó, lại càng không để cô ta giành lấy, bất kể cô mang vừa nó hay không, tôi sẽ giành lại tất cả từ tay cô, lọ lem "