Trước khi vào truyện hy vọng m.n dành chút ít thời gian nghe mình tâm sự xiu xíu thôi. Nhé?
Lời đầu tiên là mình xin lỗi vì đã làm một vài bạn thất vọng.
Trước khi mình up chap 31 thì mình đã đoán được cỡ nào cũng có vài bạn không thích và phẫn nộ với nhân vật trong truyện. Có bạn còn bị vỡ hình tượng nam chính. Mình biết, với trình viết nửa vời, lúc lên lúc xuống như mình thì việc làm các bạn thất vọng là khó tránh khỏi. Mình đọc cmt thì nhiều bạn lại muốn cho Rein gặp lại Shade rồi các kiểu. Không phải mình không lắng nghe ý kiến từ các bạn, nhưng từ khi bắt đầu viết lại mình đã tính hết cả rồi. Mình không thể làm hài lòng từng người được. Nếu như cứ sửa qua sửa lại theo ý m.n thì kịch bản của mình rối tung mất. Cứ thế thì việc drop không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra....
Mình là người muốn full nhanh bộ này hơn ai hết, tại vào học là mình không có nhiều thời gian. Lảm nhảm vài dòng như thế mình mong m.n thông cảm cho mình. Một lần nữa mình trân trọng xin lỗi vì không thể làm các bạn hài lòng. Só ri sô mếchhh |>_<|
Thế thôi... vẫn yêuuu m.n nhiềuuuuu lắmm UwU ♡
Part 32: Ánh mắt từng thương
" Hôm nay nhà cô có gì ăn không đấy? "
Tên hoàng tử hôm nọ ngang nhiên đi vào nhà Rein. Mặt lại còn rất tỉnh bơ, làm như nhà cô là của gã. Hơn nữa gã còn ngông nghênh mở cửa tủ lạnh nhà cô lục lọi. Chẳng thấy trong tủ lạnh có thứ gì bỏ bụng. Hoàng tử Night ỉu xìu ngao ngán, quở giọng.
" Này!! Thật là không có thứ gì ăn thiệt à? "
Rein vừa mới ra ngoài vườn hái rau bí vào nấu cơm,bước vô cửa thấy gã liền nóng cả máu.Từ khi quen được tên hoàng tử điên khùng đó trong khu rừng. Ngày nào gã cũng kiếm cớ đến nhà cô ăn trực.
" Là hoàng tử mà tối ngày ăn trực nhà người ta!! Người Không biết nhục à? "
Rein ném cho gã ánh nhìn mỉa mai. Nhưng gã chả quan tâm, còn giở giọng ra lệnh.
" thì ta là hoàng tử nên cô mới có bổn phận nấu cơm cho ta ăn. Lẹ! Hoàng tử đây đói lắm rồi, vào bếp nấu món gì ngon ngon đem ra "
" Nhà ta hết gạo rồi!! Cút về mà tự nấu "
Rein đá vào chân gã. Tên đó lại lườm quýt cô, xạo nha, hết gạo hồi nào, lúc nãy gã thấy rõ ràng trong lu còn đầy gạo ra đấy.
" Đừng có lôi thôi nữa. Liệu mà nấu cơm cho ta ăn nhanh đi. Không thì ta sai lính chém đứt đầu cả nhà cô "
Đứt đầu luôn cơ đấy? Cô Sợ quá trời sợ luôn!!! Sợ mà tay chân run lẩy bẩy luôn nè!! Ngon thì kề dao ngay cổ chém ngay và luôn. Tối ngày cứ thích dọa. Nghe cái giọng phách lối thấy mà ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )
Romance" Chiếc hài thủy tinh này,tôi căn bản chẳng thể mang vừa nó, lại càng không để cô ta giành lấy, bất kể cô mang vừa nó hay không, tôi sẽ giành lại tất cả từ tay cô, lọ lem "