1.
Mình tên là Star, con gái của ba Shade và mẹ Rein. Ngoài ra mình còn có một người anh trai, chỉ hơn mình một tuổi thôi. Anh tên Moon. Mình năm nay 8 tuổi còn anh thì đã 9 tuổi rồi.
Anh mình là một người cực kì khó tính, vừa quậy phá, tối ngày chỉ biết đi long bong bên ngoài tìm bạn bè xấu chơi bời thôi. Còn hay bắt nạt mình nữa, đối với mình anh trai là một người siêu cấp khó ưa nhất vũ trụ. Ước nguyện của mình là có thể trói anh lại, tay đấm chân đá, dùng lời cay nghiệt chửi bới anh trong 24 tiếng đồng hồ.
Còn mình thì tốt tính lắm!
Mình hay dành tiền từ phụ vương cho, đem cho người nghèo trong vương quốc. Ai cũng bảo mình là công chúa tốt bụng, giống hệt mẹ Rein á ^^
Một ngày nọ, anh trai dẫn bạn về cung chơi. Bình thường mình chẳng thèm để ý. Bởi vì anh mình toàn dẫn về mấy cậu bạn ăn chơi khét tiếng, vừa xấu xí vừa lỗ mang. Nhưng hôm í thì khác a.
Bạn của phụ vương có một đứa con trai. Nghe đồn tuấn tú lại ngoan hiền. Phụ vương muốn anh chơi với cậu ta, không cho anh chơi với đám trẻ con hư đốn kia nữa.
Anh Moon rất không vui, anh không thích chơi với cái cậu con " ngoan hiền " kia. Nhưng anh của mình không sợ trời không sợ đất, riêng ba mình thì sợ dữ lắm = ))))
Bất đắc dĩ phải chơi cùng, không ngờ chỉ một tuần thôi. Không biết cậu con trai kia làm cách gì, mà anh Moon ngược lại rất " kết " người bạn này. Sau đó còn lại dẫn về lâu đài nữa.
Trong khi hai anh đang chơi đấu kiếm dưới đài phun nước, mình tình cờ đi ngang qua.
Sau đó, không có sau đó....
Mình mê anh ứ ừ ư.
Anh Moon thì cộc cằn hung dữ, hở tí là quạo, còn anh í thì đối lập hoàn toàn luôn. Anh đẹp trai kinh khủng luôn, mái tóc màu vàng sậm như lá rẻ quạt mùa thu. Ảnh thì nho nhã khỏi bàn, nội cách nâng tách trà lên môi nhấp nháp cũng làm mình thất điên bát đảo.
Hỏi tùm lum tới la mới biết tên anh là Lucifer. Nghĩa là ánh sáng đó, tên hay dã man luôn. Anh còn là con trai của Tể Tướng, quan thân cận của phụ vương. Thế là mình tìm mọi cách để tìm cách tiếp cận crush. Nhưng mãi khônh nghĩ ra.
Anh Lucifer có vẻ ngoài quá là hấp dẫn, nên mấy cô cung nữ tối ngày hăm he mãi. Người ta chỉ mới 9 tuổi í, còn mấy chị già chát toàn mười mấy tuổi à, nhưng cứ mỗi lần anh đến mấy chị lại đứng lén lút ngắm trộm. Mình thấy mà ngứa cả mắt.
Mình là mình chấm ảnh rồi, cỡ nào lớn lên mình cũng bắt chú tể tưởng Bright gã ảnh cho mình, thế mà mấy chị cung nữ cứ dòm ngó. Thiệt là bực hết chỗ nói.
Một ngày không chịu được, mình chạy đến chỗ tể tướng. Chú tể tướng cũng đẹp trai lắm nha, vậy mới sinh ra anh lucifer xinh đẹp như vậy chớ! Sau này chú sẽ trở thành ba chồng của mình đó, nghĩ mà sướng... hí hí hí!!!
Chú cao quá nên mình phải ngước lên, mỏi cổ gần chết. Mình cầm lấy vạt áo của chú lắc qua lắc lại, nói:
" Chú Bright ơi, con rất thích con trai của chú, sau này chú phải gã anh í cho con nha! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )
Romance" Chiếc hài thủy tinh này,tôi căn bản chẳng thể mang vừa nó, lại càng không để cô ta giành lấy, bất kể cô mang vừa nó hay không, tôi sẽ giành lại tất cả từ tay cô, lọ lem "