Part 10:
Fine bị đùng đẩy tới cung của hoàng tử phi. Trên đường đi nàng căng thẳng tới mức tay đan chặt vào nhau. Cỡ nào khi gặp nó cũng vênh cái mặt hống hách lên, sẽ cười nhạo vào mặt nàng cho xem. Tệ hơn nó sẽ dùng quyền lực đè bẹp nàng.
Nhưng khi mở cửa tiến vào phòng nó. Nàng chỉ thấy nó ngồi thư thái trên ghế dài ngủ say ngoài ban công. Gương mặt Rein đang say ngủ nhìn vô tư thoải mái vô cùng. Fine đi cùng với một cung nữ khác mới mái tóc màu cam. Tay nàng cầm một cái khay đựng dây dẻo đo kích thước cơ thể. Nhìn cái mặt thư thái an nhàn của nó mà nàng chỉ muốn tát cho cái bạt tay, cơ mà đi chung với một cung nữ khác, với lại trong phòng còn hai cung nữ hầu cận nó nên nàng không thể. Tạm gác đi lửa hận trong lòng. Fine cung kính cúi đầu thấp ơi là thấp đứng ngoài cửa không dám bước vào. Cung nữ tóc cam bên cạnh hô to.
" Thưa hoàng tử phi. Chúng thần ở khâu may mặc đến để lấy số đo chân người đề may hài ạ "
Rein vừa nghe liền tỉnh dậy. Ngáp dài một cái. Đáng ghét dám phá tan giấc ngủ của cô, đang mở đẹp luôn mà bị phá. Tức chết. Muốn phang cho đôi dép dễ sợ. Nhưng ngày mai là ra mắt dân chúng, chuẩn bị đăng cơ tới nơi mà hành xử ác độc thì dân chúng nó xì xào. Rein đành nén giận, mặt cười tươi như hoa.
" Vào đây "
Đến lúc hai cung nữ bước vào thì cô thoáng sững sờ. Cái mái tóc màu hồng bồng bềnh cộng cái vóc dáng thanh mảnh đó nhìn từ xa là nhận ra ai ngay. Ngay cả khi ả cúi đầu thấp cô cũng nhận ra. Rein nhếch môi, ôi, kinh thế! Nhớ nhung hắn ta đến nỗi xin làm người hầu để có thể sống trong cùng một lâu đài sao? Hay tại vì căm tức cô nên bắt đầu bày mưu kế vào đây hãm hại cô?
Nhưng đã vào đây thì cô cũng không ngại ác độc đâu.
Fine và cô cung nữ khác tiến gần chỗ cô. Cung nữ tóc hồng thì lúng túng khỏi bàn. Chỉ biết cầm cái khay đựng thước đo đứng ngây ra chẳng biết làm gì. Cô cung nữ tóc cam tốt bụng vỗ nhẹ vai nàng, nói khẽ:
" Thôi để tui làm giúp cho, cô xê ra đi "
Nghe vậy Fine thở phào, thoát nạn rồi, lập tức lùi bước. Cô cung nữ tóc cam bắt đầu quỳ xuống, cúi đầu thấp nhất có thể cho phải phép. Cô nhẹ nhàng đặt bàn chân trắng nõn của vị hoàng tử phi lên đùi mình, bắt đầu lấy thước vải đo.
Chưa kịp làm gì thì Rein cười tươi, nhẹ nhàng rút bàn chân về.
" Dừng lại! "
Cô ra lệnh. Cô cung nữ kia sửng sốt sợ mình đã làm sai gì, liền cúi gập người.
" Sao.. sao ạ? "
" Không. Chỉ là... ta không thích ngươi làm. Mau, ta thích cung nữ đó! Để cung nữ đó làm "
Tay Rein chỉ vào người Fine, lừ mắt. Fine tức muốn đỏ mặt, họng nghẹn lại. Ả là muốn nàng cúi gập người trước ả đây mà. Còn phải đo chân cho ả? Nàng không bao giờ muốn cúi người trước ai đó, ả lại càng không!! Mơ đi!!!
" Không "
Nàng hét lên. Các cung nữ trong gian phòng lập tức nhìn nàng. Lại có người cả gan chống lại lệnh người như hoàng tử phi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )
Romance" Chiếc hài thủy tinh này,tôi căn bản chẳng thể mang vừa nó, lại càng không để cô ta giành lấy, bất kể cô mang vừa nó hay không, tôi sẽ giành lại tất cả từ tay cô, lọ lem "