Một chút tâm sự là mình đi thi vẽ chủ đề cổ trang với 3 bạn khác trên facebook. Hu hu mình đấu nhầm với đại thần kết cục là thua thảm hại với không một vote nào. Người ta tới 24 cái vote còn mình ăn trứng ngỗng ;;;;^;;;;; Cực Sad.Buồn đến mức định uống thuốc diệt chuột tự tử luôn các bạn ạ, cơ mà ai ngờ tối nay chuột từ đâu ùn tới nhà nên thôi cho chúng dùng trước vậy. Tạm gác lại.
P/s: Ha ha mình đùa, mình đùa thôi :D thui đọc truyện nè :3
____________________________
Lúc nhỏ Rein nhớ có lần vào học cấp hai. Có một thằng con trai đầu nấm tóc đen liên tục đuổi theo cô. Đúng là lúc đó cô xinh đẹp quá mà, lại học giỏi ngoan hiền nên được con trai gần nửa lớp yêu thích. Gã đầu nấm đó lúc nào cũng bám lấy cô như sam. Lúc nào cũng rỉ vào tai cô hát câu:
" Hồn lỡ sa vào đôi mắt em ~ "
Có một câu hát quài à. Lời hát sến súa cực độ, cô mỗi lần nghe gã ta hát chỉ muốn nôn ọe tại chỗ.
Nhưng lúc này, đối diện với ánh nắng rực rỡ trước mặt. Cô chỉ muốn hát rồ lên: " hồn lỡ sa vào đôi mắt anh " thôi. Trên thế giới này trừ người mẹ của cô thì hắn là người đầu tiên đối xử dịu dàng với cô như thế. Bàn tay hắn xoa từ gót chân cho đến mắt cá của cô hệt như cái cách mà mẹ cô thường xoa nắn bàn chân cô khi cô còn bé những lúc cô bị ngã. Mẹ cô đã từng nói rằng khi cô lớn lên mẹ cô không thể cứ mãi mãi ở bên chăm sóc một đứa hậu đậu như cô được, sẽ có một người nào đó tình nguyện yêu thương và chăm sóc ân cần với cô. Nhưng trải qua bao nhiêu kiếp khổ sở chua cay, cô chẳng tin sẽ có một người tử tế như lời mẹ kể.
Nhưng hôm nay, anh xuất hiện với vô vàn những tia nắng ấm áp.
Lần đầu tiên có một người làm trái tim cô nhảy múa liên hồi.
Rein cứ nhìn hắn bằng đôi mắt long lanh rợn lên rõ hình trái tim bên trong. Lúc hắn xoa nắn chân cô xong thì ngước lên. Bất chợt một hổ phách đỏ chạm phải sophia ngọc lam. Có lẽ không phải chạm phải ánh mắt thôi mà còn lỡ chạm vào trái tim nữa. Hai người họ cứ ngẩn ra nhìn nhau không chớp mắt... Thấy cô nhìn mình mãi hắn cũng ngượng, liền tìm cách phá tan không khí ngượng ngập này. Hắn cười xuề xòa.
" Cô cảm thấy thế nào rồi? "
Rein lập tức đỏ mặt, lắp bắp. " Hết... hết đau rồi "
Chỉ cần nhìn khuôn mặt đẹp trai long trời lở đất của hắn bỗng dưng nỗi đau muốn ứa nước mắt của cô bỗng dưng tan thành mây khói. Cô định đứng dậy thì hắn ân cần đỡ người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )
Romance" Chiếc hài thủy tinh này,tôi căn bản chẳng thể mang vừa nó, lại càng không để cô ta giành lấy, bất kể cô mang vừa nó hay không, tôi sẽ giành lại tất cả từ tay cô, lọ lem "