Chap 37

1.1K 98 41
                                    

" Nước mắt em rơi xuống sẽ thành biển

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nước mắt em rơi xuống sẽ thành biển

Tình cảm em mang nặng sẽ trở thành nỗi đau "

.

.

Part 37: Nước mắt hay nước biển?

Mùa thu ập tới vội vàng, mang theo những cơn gió rét buốt tê người từ biển thổi vào. Mấy chốc những chiếc lá vàng khô héo bám lỏng lẻo trên cành đều bị gió thổi rụng hết cả. Dưới nền đất của tòa lâu đài giờ đây phủ một tầng lá vàng ươm. Trời xanh, gió lộng, những cành cây cao xơ xác không còn lá, nền đất phủ đầy lá vàng cùng tòa lâu đài nguy nga cao chọc trời. Khung cảnh thơ mộng nhưng nó lại bao trùm một cảm xúc buồn miên man khó hiểu.

Vẫn như thói quen thường, cứ mỗi sáng tôi lại đi kiểm tra các công việc trong lâu đài. Từ việc điểm danh hết thảy người hầu trong cung, cho đến việc quản lý và chỉ đạo từng người một làm việc. Sở dĩ những công việc này không phải dành cho một tể tướng như tôi làm, nhưng chỉ là tôi muốn phụ giúp quốc vương một chút. Từ sau khi kết thúc trận chiến với tên hoàng tử của Die kingdom, quốc vương bị thương nặng, người đã hôn mê 2 ngày rồi vẫn chưa tỉnh. Tôi dặn người hầu pha một cốc sữa, cầm ly sữa nóng trong tay, ngoài trời lạnh buốt nhưng ly sữa nóng trong tay lại liên tục tỏa nhiệt, hai thứ hòa quyện tạo thành luồng khí rất ấm áp.

Tôi đi thẳng đến điện dưỡng thương của quốc vương. Hai tên lính canh cửa nhìn thấy tôi lập tức tránh ra hai bên. Tôi nhẹ đẩy cửa đi vào, phát hiện chiếc giường màu tím sậm kia đã trống trơn không còn hơi ấm. Mền gối đã được xếp lại gọn gàng.

Quốc vương đã tỉnh rồi?

Tôi khẽ đưa mắt tìm kiếm bóng hình quen thuộc. Sau lớp kính trong suốt của ô cửa sổ, tôi nhìn thấy thấp thoáng bóng lưng đơn độc của người. Chiếc áo choàng màu tím huyền bay phất phơ trước làn gió mạnh, mái tóc tím than mặc cho gió thổi mà rối tung. Quốc vương chỉ quay mặt nhìn xuống cảnh vật nhỏ bé phía dưới nên tôi chỉ thấy được bóng lưng của người. Mặc dù không nhìn thấy cảm xúc trên gương mặt của người ra sao, nhưng nhìn bóng lưng đằng sau của người tôi lại cảm thấy một chút gì đó buồn bã, lẻ loi, cô độc.....

Tôi cầm theo ly sữa nóng vui vẻ tiến đến đưa cho người.

" Quốc vương, người vừa mới tỉnh nên uống chút gì đó... "

Người vẫn không quay lưng nhìn tôi một cái, chỉ nhẹ phất tay, ý bảo tôi lui ra đi. Tôi không lui xuống mà lặng thinh đứng đằng sau lưng người. Quốc vương Shade của Moon Kingdom, hiện tại luôn luôn mang theo vẻ băng lãnh, trầm tĩnh và suy nghĩ khó đoán. Khuôn mặt chỉ mang một biểu cảm lạnh nhạt hờ hững. Tôi không nghĩ vị quốc vương lãnh khốc trước mặt tôi đã từng rất ngông nghênh và trẻ con vô độ.

[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ