Chap 23

961 110 12
                                    

Part 23:

" Nếu chết thì cùng nhau chết!!! "

" Ngươi chết rồi thì ai lo cho người dân của vương quốc đây? "

" Ta mặc kệ!! "

" Sao ngươi lại lì lợm thế chứ hả? "

" Đừng nói chuyện vớ va vớ vẩn nữa. Chúng ta sẽ sống! "

Hắn quyết liệt nắm chặt cô hơn. Cô cố sức giãy khỏi bàn tay hắn. Mau mau đi, sợi dây sắp đứt, nếu không mau sẽ không kịp nữa... Shade nghiến răng, hắn ta bất ngờ gắng sức gồng mình dùng hết lực cố quăng cô lên trên bờ vực. Một giây sau đó. Rein vô cùng ngạc nhiên, cô giờ đây không còn nguy hiểm nữa, cả người cô đã an toàn nằm trên bờ vực rồi.

Shade lấy một khẩu súng bắn pháo trong ống tay áo ra. Hắn chĩa đầu súng thẳng lên trời rồi dứt khoát bóp cò.

Tiếng pháo nỗ rầm trời. Trên không trung, những chùm pháo sáng rực rỡ đua nhau nổ tung trên bầu trời xanh thăm thẳm. Kỵ binh của hắn nghe tiếng pháo nổ rầm rầm liền tập trung chạy xồng xộc vào cánh rừng giải cứu.

Không lâu sau tất cả binh lính có mặt trên đảo đã đem hoàng tử của họ an toàn trở về trại. Nhưng lại có kẻ tức tới điên lên được.

Cái gì chứ? Đùa à? Biết rõ sẽ không chết hơn nữa trong người hắn còn có thủ một khẩu súng bắn pháo có thể cầu cứu kỵ binh, nhưng lại không nói cho cô biết sớm hơn? Còn tưởng là lần cuối cùng được nói chuyện với hắn...Làm cô huyên thuyên nói ra lời trong lòng. Còn bảo thực sự không ghét hắn, lại còn hát cho hắn nghe. Ôi giời ơi bảo sao cô không tìm cái lỗ để chui chứ? Nghĩ lại xấu hổ chết đi được mà!

Ngày hôm đó cuộc cứu trợ kết thúc, người dân của hòn đảo L o v e cũng đã khá hơn rồi nên hoàng tử Shade yên tâm trở về kinh đô.

Trên con thuyền to, chở tất cả các cung nữ và binh lính trở về. Rein cứ nghĩ tới những lời nói của mình khi cùng hắn treo leo ở vực thẳm vẫn không thấy nhục. Cỡ nào sao này mỗi lần cãi nhau hắn cũng đem chuyện này ra mà trêu. Còn nữa, tội lỗi hắn gây ra cũng đâu nhỏ sao cô có thể tha thứ dễ như vậy chứ? Không biết lúc đó cô đã ăn phải cái bã nào rồi ấy? Rein đứng ở mạn thuyền mãi chẳng chịu vào khoan tàu nghĩ ngơi. Eo, sợ đụng phải mặt hắn thì khổ. Ở đây là tàu nên chẳng có mặt đất mà đào lỗ đâu.

" Đói không? "

Ôi mẹ ơi là giọng của hắn. Làm Rein giật cả mình. Cô quay qua đã thấy hắn đứng cạnh, tên đó hôm nay tốt bụng còn chìa cho cô một chiếc bánh mì. Lúc nãy hắn để ý thấy cô rời khỏi đảo vẫn chưa ăn gì nên sợ cô đói.

Rein chẳng đáp mà giựt phăng ổ bánh mì từ tay hắn, quay mặt chỗ khác nhai nhoàm nhoàm. Hắn lại đưa mắt nhìn mặt trời màu cam rực đang dần bị lớp đại dương nhấn chìm. Con ngươi màu tím dâng lên một tầng sương mù.Hai người đứng cạnh nhau nhưng mặt mỗi người quay một huớng.  Bỗng hắn lên tiếng phá tan không khí thinh lặng.

" Cái mũi tên đó.... "

Mặt hắn hơi bối rối, vành tai đã đỏ ửng lên rồi. Rein vẫn đang cố nuốt miếng bánh mì, không hiểu ý hắn, cô thản nhiên trả lời.

[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ