Chap 29

781 110 16
                                    

Tính ra thì truyện này dài phần hơn mình tưởng. Lúc lên ý tưởng rõ là tới part 30 sẽ end. Không biết sao càng viết càng dài ra. Lúc ngồi lại tính thì còn nhiều tình tiết cần bổ sung nữa nên sẽ dài hơn 30 chap nha mn a.

________________

Part 29:

Vài ngày sau Moon Kingdom bắt đầu chấn động dữ dội, bởi liên tiếp những bài báo được tung ra về sự việc Hoàng tử phi của Moon kingdom mất tích bí ẩn. Được người dân nghi ngờ là đã chết vì đuối nước, ngay cả xác cũng không tìm được... Ngay sau ấy hàng loạt con thuyền lớn nhỏ của vương quốc đua nhau tìm người. Nhưng mọi thứ vô vọng. Cả mấy ngày trời, thợ lặn giỏi từ khắp nơi đổ về nhưng bặt vô âm tín.

Có những người còn nói hẳn hoi rằng hoàng tử phi đi tắm ngoài sông bất ngờ trượt chân ngã, rồi bị nước cuốn đi mất cả xác. Có nói rằng hoàng tử phi của vương quốc đi du ngoạn sông suối, không may bị cá sấu ăn thịt mất. Nhưng đó chỉ là lời đồn của người dân. Còn những người làm việc trong lâu đài mới biết được sự việc thực sự.

Hoàng tử phi của Moon kingdom, chính là có kẻ hại.

Lúc kỵ binh cùng tể tướng Bright đi tới con sông. Họ còn tìm thấy một cây trâm cài tóc dính đầy máu. Những giọt máu đỏ thắm khô cứng dính trên đất. Còn có cả con chó mực ướt sủng màu đỏ. Nhìn vào sự việc, không ai là không đoán ra hoàng tử phi của họ đã bị ai đó giết chết rồi quăng xuống dòng sông rồi. Chỉ là.... hung thủ gây ra mọi chuyện không biết là ai.

Ngày hôm đó, kỵ binh hoàng gia và tể tướng một phen sững sờ khi thấy vị hoàng tử bình thường phong độ, lịch lãm của họ biến thành một kẻ thảm hại, như điên dại lao xuống bờ sông gào thét tên người vợ của mình. Bầu trời lại đổ bão, bao nhiêu giọt mưa nặng trịch u ám trút xuống không thôi. Vị hoàng tử điên cuồng với bộ dạng lôi thôi, mái tóc tím rối tung lên,một mực đội mưa bơi ngược dòng sông tìm người con gái ấy bất chấp sự ngăn cản của một đoàn kỵ binh.

Một đám kỵ binh sức vốn rất mạnh, lại không thể ngăn cản sự cố chấp của hắn.

Lần đầu tiên, họ nhìn thấy hắn nổi điên đến vậy...

Lần đầu tiên, họ nhìn thấy hắn gào khóc thê thảm đến vậy...

Đã có người từng nói, phàm là người, phàm sẽ yếu đuối, trong cuộc đời chắc chắn sẽ có ít nhất một lần phải rơi lệ. Hắn khi đó vừa nghe chỉ nhẹ nhếch môi, nghĩ chắc chắn có ngoại lệ. Không ngờ sẽ có một ngày chỉ vì một người mà hắn phải rơi nước mắt. Đám kỵ binh ra sức khuyên ngăn nhưng hắn vẫn cứng đầu không tin Rein đã chết. Một mực chờ đợi... chờ đợi cô trở về. Hắn tin cô không chết, chắc chắn không chết. Cô rất ham chơi, có lẽ đã tung tăng nơi nào rồi. Rồi cô sẽ trở về, sớm thôi, đúng không?

Trời nổ sấm đùng đùng, mưa cứ trút xuống, sợ hắn đổ bệnh, Bright dùng tay đập vào vai làm hắn bất tỉnh, rồi lôi hắn về lâu đài.

Quả nhiên vị hoàng tử lên cơn sốt nặng. Nhưng kiên quyết không cho ai đụng vào người. Cơn sốt đến, trong cơn miên man người vẫn không ngừng gọi tên ai đó.

[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ