Phụ bạc ai, yêu thương ai, hy sinh ai, hạnh phúc trăm đường vạn lối, nước mắt nụ cười đan cài. Thời gian trôi qua... những món nợ không còn ai nhớ nữa "
Part cuối: Tìm nắng cho những ngày mưa
Ngày 12 tháng 1
Trời đổ cơn mưa ngâu. Mang tới cái không khí lạnh nhè nhẹ đến bao phủ cả tòa thành của Moon kingdom.
Hai chú chim nhỏ không kịp chạy chú mưa, chúng liền bay sà lên chóp đỉnh tòa lâu đài của cung điện. Hai chú chim đứng nép bên nhau dưới mái vòm, vỗ vỗ đôi cánh, cố gắng hong khô bộ lông ướt nhẹp của chúng. Phía dưới chóp đỉnh của lâu đài, dưới cái mái vòm nơi đôi chim đang trú mưa là một khung cửa sổ bằng gỗ. Làn nước mưa rơi rơi, nhòe đi cảnh vật bên trong khung sửa sổ ấy. Nhưng từ bên ngoài nhìn vào, vẫn có thể nhìn thấy nàng thiếu nữ mái tóc xanh đang ngủ say trên chiếc giường lớn.
Nàng vẫn ngủ say, mặc cho những hạt mưa đang rơi không ngừng.
Bên cạnh chiếc giường lớn nơi nàng đang yên giấc, một người vận hoàng phục đen tuyền ngồi trên chiếc ghế. Người đó trầm mặc không nói, chỉ ngồi cạnh bên chiếc giường nàng đang nằm. Rất lâu rất lâu sau đó, hắn ta vẫn duy trì trạng thái trầm mặc. Đôi mắt thạch anh màu tím thâm trầm không chút gợn sóng, ma mị như muốn cuốn tất cả vào trong. Trong phòng không một tiếng động, chỉ có thể nghe thấy tiếng thở dài nặng trĩu.
Đột nhiên hắn vươn tay, vuốt lấy vài lọn tóc của người con gái ngủ say trước mặt. Đôi mắt thạch anh tím biếc sâu thẳm lại dịu đi vài phần. Môi hắn bắt đầu cong lên.
Rein có lẽ ngủ không yên, tay cô hơi co giật. Trong mơ không biết cô đã mơ thấy gì, buột miệng nói mớ.
" Đùi gà... ực... ngon quá... "
Miệng cô chảy cả nước vãi. Cảnh tượng đáng xấu hổ ấy đập vào mắt hắn. Lúc đầu, hắn hơi ngây người, xong rồi lại phì cười. Shade không nhịn được vươn bàn tay tới, véo má cô một cái.
" Đồ con heo! "
Hắn lại bổ sung thêm một câu.
" Đồ con heo chỉ biết ăn với ngủ "
Một bàn tay khác xấu tính nhéo má Rein thêm một cái nữa. Tiếc rằng cô ngủ say chẳng cảm giác được cơn đau này. Nhéo má cô một cái, lòng bàn tay đã cảm nhận được một cảm giác rất mịn màng. Hắn lại nhìn Rein, đôi mắt có phần hơi cụp xuống. Bàn tay hắn nắm lấy bàn tay bé nhỏ của cô. Nhẹ nhàng áp đôi môi lạnh băng vào bàn tay ấy. Trái tim của hắn phút chốc lại đập mạnh. Đôi mắt lúc nãy còn lãnh đạm hờ hững giờ đây nhìn cô thật trìu mến. Hắn nghiêm túc cất giọng, thú nhận:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )
Romance" Chiếc hài thủy tinh này,tôi căn bản chẳng thể mang vừa nó, lại càng không để cô ta giành lấy, bất kể cô mang vừa nó hay không, tôi sẽ giành lại tất cả từ tay cô, lọ lem "