Chap 34

761 102 31
                                    

Part 34: Kế hoạch ngầm_ tấn công mặt trămg quốc

Khi thông tin cựu hoàng tử phi qua đời đã làm cho muôn dân trong thành Moon Kingdom điêu đứng. Không lâu sau con dân nước này lại phải đón thêm một cơn mưa bi thương mới.

Nữ hoàng Manila, đã từ biệt cõi trần. Giờ đây, người có lẽ đã đến một vùng đất xa xôi nào đó và mỉm cười. Buông bỏ vương miệng, buông bỏ quyền lực, bỏ lại tất cả mọi.... Ra đi thật thanh thản.

Moon Kingdom lại bị bao trùm bởi sự ngột ngạt, bi thương và tang tóc. Mưa rơi từng hạt lộp độp xuống cả tòa lâu đài trùng trùng điệp điệp, rồi những hạt mưa nhỏ biến thành những giọt nặng trịch đua nhau trút xuống. Bầu trời một mảng âm u đen tối. Những tia sấm lóe sáng rồi lại vụt đi giữa khoảng không sám sịt.

Thi thể vị nữ hoàng của Moon Kingdom được người đặt vào một lồng kính thủy tinh. Xung quanh người là những bông hoa lưu ly trắng tinh khiết. Người nằm ngủ say giấc trong chiếc hòm thủy tinh, hai bàn tay người đặt trước ngực, đầu người nghiêng một chút, nụ cười thanh thản trên môi vẫn không hề tắt.

Con dân trong thành thay nhau đến viếng rất đông. Ai nấy đều phủ lên người chiếc áo choàng máu trắng tang thương. Họ đồng loạt quỳ xuống trước thi thể vị nữ hoàng nằm ngủ trong lồng kính trong suốt. Cùng nhau khóc cạn nước mắt, cùng nhau tiếc thương vị nữ hoàng có tấm lòng nhân hậu hết lòng vì dân.

Nữ hoàng Manila được một đoàn kỵ binh kính cẩn đem đặt người nằm giữa vườn hoa sau lâu đài. Nơi đây, có lẽ là nơi thích hợp nhất để người có thể chìm vào giấc ngủ nghìn thu. Từ giờ phút này, hình ảnh vị nữ hoàng với chiếc áo long bào màu đen huyền, mái tóc tím cùng với nụ cười phúc hậu sẽ không còn nữa. Thay vào đó là một nấm mồ tiêu điều lạnh lẽo,nằm giữa đám cỏ xanh rì.

Mưa vẫn không ngừng rơi, những hạt nước mưa mát lạnh rơi xuống nấm mồ, hòa vào lòng đất. Khi tất cả người dân đều nuối tiếc rời đi khỏi khu vườn đó. Loáng thoáng, hình ảnh vị hoàng tử trẻ tuổi với bộ vest đen xộc xệch, mái tóc tím rũ rượi ướt sũng che đi nửa khuôn mặt. Khuôn mặt lãnh khốc lại thêm phần tiều tụy, hốc hác.Một bộ dạng thảm thương chưa từng có. Khác hoàn toàn với bộ dáng hào nhoáng phong độ bình thường của một vị hoàng tử. Người quỳ gối trước mộ của mẹ người. Một tiếng, rồi hai tiếng, ba tiếng trôi qua. Rất lâu, rất lâu, nhưng hắn vẫn quỳ ở đó.

Rồi cả một ngày trời. Người hầu trong lâu đài vẫn thấy bóng dáng vị hoàng tử quỳ bên mộ người mẹ của mình. Hắn không ăn không uống mà quỳ gối lâu như vậy, chắc chắn rồi sẽ kiệt sức. Nhưng họ không ai dám khuyên can, một nỗi đau và mất mát lớn đến như vậy, một người bình thường còn không chịu đựng nỗi mà...

Bờ vai cô độc đó, lại được một bàn tay nhỏ bé chạn đến. Mang đến sự yêu thuơng và ấm áp bao phủ. Nàng lọ lem tóc hồng bồng bềnh, với nụ cười lạc quan lấn át bi thương. Trên mái tóc tím than rũ rượi đã không còn hạt mưa nào rơi xuống nữa. Nàng đến với chiếc ô to màu hồng, che đi những hạt mưa lạnh buốt. Tay nàng vẫn đặt trên cánh vai cô độc của hắn. Giọng nói trong trẻo tản giữa tiếng mưa lộp bộp.

[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ