Chap 33

778 100 19
                                    

Các bạn ơi, làm sao để watt hết lỗi đây, wifi mạnh mà up chẳng được. Mình lên CH play cập nhật phiên bản cũng không được luôn. Mượn đt mẹ chơi thì phát hiện ra watt đổi cả giao diện thành màu đỏ rùi, trong khi watt của mình vẫn là giao diện màu cam đó ạ ;< hu hu. Chán ghê, ai biết cách làm watt hết lỗi cmt chỉ mình với nheee :<<

Giờ thì vào truyện nèo ;;;;:^;;;;;;

Giờ thì vào truyện nèo ;;;;:^;;;;;;

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Part 33: không tên

" Chị về rồi!! "

Mười một giờ khuya. Vương quốc Chết lại bao phủ bởi thứ ánh sáng đỏ lòm của Red Moon. Cả nhà Tio đều đã tắt đèn chìm vào giấc ngủ lại có tiếng đập cửa liên hồi.

" Tio, mở cửa cho chị "

Rein đưa tay rõ cửa rầm rầm một thôi một hồi nhưng vẫn không thấy ai đi ra mở cửa. Bấy giờ cậu bé Tio đang chùm chăn ngủ say sưa thì mới nghe tiếng gọi. Nghe thấy chất giọng trong trẻo này đoán chắc là của Rein, cậu liền lồm cồm bò dậy khỏi giường. Tay vội thắp đèn dầu lên cho sáng rồi chạy đến mở cửa cho người chị gái.

Lúc cánh cửa bật mở thì cậu ta giật mình. Rein trong bộ dạng rũ rượi, đầu tóc ướt sũng bê bết che đi nửa khuôn mặt, áo quần thì lấm lem bùn đất. Ngay cả cái khăn che mặt cũng biến đâu mất, cả một bên mặt sẹo ngắn sẹo dài hiện ra rõ rệt. Dù đã sống chung lâu rồi, khuôn mặt quỷ dị đó cậu sớm đã quen, nhưng cậu vẫn không tài nào không khỏi khiếp sợ mỗi khi nhìn thấy. Tio hơi trợn to mắt, vội dắt Rein vào nhà. Cậu mắng.

" Đã bảo chị bao nhiêu lần rồi. Ra ngoài phải đeo khăn che mặt chứ, nhỡ có người thấy thì phải làm sao đây? "

Nghe thấy cậu nói, Rein chợt nhớ ra chuyện diễn ra ở Moon kingdom. Nhớ tới ánh mắt phỉ báng cùng thương hại của người dân nơi đó. Cô lại cụp mắt, giọng nói không che đậy được nỗi buồn.

" Lúc nãy.... Gió thổi mạnh nên chị lỡ tay làm mất rồi "

Nhận ra sự khác thường trong đáy mắt cô, Tio dịu đi hẳn. Chắc ở Moon kingdom lại xảy ra chuyện gì rồi. Đôi mắt màu trà của cậu liếc nhìn bộ váy ướt sũng của Rein, cậu liền lấy cho chị một bộ y phục mới.

" Lúc nãy ở Moon Kingdom đổ mưa sao? "

Rein nhẹ gật đầu. Đúng lúc trời đổ mưa nhưng lại không có chỗ chú nên cô chạy tọt vào nhà luôn. Tio lại mắng cô ngốc, lỡ bệnh rồi sao. Cô phì cười, lúc nào thằng bé cũng lo thái quá. Lúc sao cậu lại phát hiện trên đầu gối cô bị xướt da một mảng lớn, đến cả gướm máu cả đầu gối. Tio tiếp tục lên cơn mắng, miệng nó mắng nhưng vẫn lấy trong tủ thuốc ra chai oxy già và bông gòn ra băng bó cho cô.

[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ