Chap 13

1K 130 23
                                    

Part 13:

Khi cô mở mắt thì mưa ngoài trời mưa tầm tã. Cổ tay cô còn có ghim một dây ống truyền nước biển, hơi nhức. Rein khẽ cựa dậy. Căn phòng xung quanh trăng xóa lạnh lẽo không một bóng người. Bên cạnh giường cô có một cái bàn chứa toàn là thảo dược tỏa mùi đắng nghét.

Nếu một ngày bạn thử ngủ li bì một giấc dài rồi bất chợt khi bạn tỉnh lại. Trong căn phòng lạnh lẽo không có một ai. Ngoài trời mưa cứ rơi lộp bộp. Cảm giác trống vắng cứ như bị cả thế giới bỏ rơi vậy. Rất là cô đơn...

Bỗng nhiên cánh cửa bật mở, một cung nữ tóc nâu bước vào. Khi thấy Rein cựa dây cô ta mừng khôn tả, nhảy cẩng lên.

" Hoàng tử phi rốt cục cũng tỉnh rồi!!! "

Cô ta reo lên. Xong lại nhào tới người cô, hết sờ trán lại sờ tay sờ chân đủ thứ. Cô ta hấp tấp hỏi.

" Người khỏe chưa ạ? Người cảm thấy thế nào ạ? Để thần đi bẩm báo hoàng tử Shade. Chắc người sẽ rất vui !! "

Cô ta quay người chạy đi lại bị Rein bắt lấy. Cô cáu.

" Đi bẩm báo cho tên đó biết làm gì. Hắn ta đã lo lắng gì cho ta đâu, chắc bây giờ hắn vẫn đang chăm mẹ của hắn "

Nghe giọng của Rein người nghe cứ tưởng cô đang giận dỗi. Cô cung nữ tưởng Rein hiểu lầm liền nói giúp cho gã.

" Không đâu hoàng tử phi hiểu lầm rồi, hoàng tử mất ăn mất ngủ ngồi đây chăm người 4 đêm liền cơ. Người chồng tốt như hoàng tử Shade thực sự rất hiếm đấy ạ "

Rein khó chịu bĩu môi. Cái gì cơ? Đây là câu nói bịp bợm khó tin nhất cô từng nghe. Nếu như hắn lo cho cô như vậy... đã không bỏ cô ngay khi cô cần hắn nhất. Bỗng dưng lòng cô lại cảm thấy cái gì đó hụt hụt hẫng hẫng, giống như lọt vào cái hố sâu vậy.

Mà khoan! Cái gì mà 4 đêm? Cô mở to mắt hỏi cô cung nữ.

" Này! Ta đã ngủ mấy ngày rồi ?"

" Dạ người ngủ liên tục 4 ngày 4 đêm rồi ạ! "

Rein sững người. Cái quái gì thế? Cô thiếp đi tận bốn ngày liền. Gì mà ngủ dữ vậy. Cô cung nữ nhìn cô chẹp miệng.

" Eo, nói ra thì mạng của người cũng dai ơi là dai ý. Bị trúng độc rắn hổ mang vẫn sống nhăn răng. "

" Ngươi nói cái gì?!!! Ta bị trúng độc rắn hổ mang "

Hèn chi ngày đó cơ thể cô khó chịu đau đớn như sắp chết tới nơi. Nhưng tại sao cô vẫn còn sống? Bỗng dưng hình ảnh khuôn mặt lo lắng của tể tướng lại xuất hiện trong đầu cô. Làm tim cô bồi hồi khó tả.

" Phải đó. Công nhận y thuật của tể tướng cao siêu ghê gớm luôn. Người trúng độc rắn hổ mang nguy kịch như vậy cũng cứu được. Haizz, đà này chắc tể tướng Bright phải thăng chức thành ' Nhất phẩm đại phu ' quá "

Cô cung nữ ca thán. Rein nghe xong liền lao ra khỏi giường, cô bẻ đứt cọng dây truyền nước biển. Cô cung nữ hớt hãi giữ tay Rein lại.

" Ể? Hoàng tử phi chưa khỏe mà, người phải tịnh dưỡng đi chứ, chưa gì người lao đi đâu thế "

Rein cười tươi rói, nhưng đôi môi cô hiện rõ sự yếu ớt nhợt nhạt.

[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ