Part 11: Cơn thịnh nộ của Lọ Lem
" Nếu một người cố hết sức nhẫn nhịn,chịu đựng những tổn thương đau khổ bạn gây nên thì hãy cảm ơn người đó và cố hết sức đừng kiếm chuyện người ta nữa. Vì việc bạn làm chả khác gì chọc chó đâu. Bởi khi sự chịu đựng của họ mà lên đến đỉnh điểm thì cơn thịnh nộ và sự hận thù sẽ dâng cao ngất ngưỡng khiến bạn không kịp trở tay. "
****
Nghe xong câu nói của cô. Sắc mặt của hoàng tử Shade càng khó coi hơn. Hắn chỉ tay vào người cô, gằng từng chữ thuyết giáo.
" Cô xem lại mình đi. Ngày mai là cử hành lễ ra mắt đông đảo dân chúng mà hôm nay đã lộng quyền áp bức một cung nữ nhỏ bé. Cô đang thị uy với ai ? "
Rein cười mỉa mai.
" Ủa chứ đứa nào bắt ta làm hoàng tử phi nhỉ? Mày nghĩ bà thèm chắc "
Ừ thèm lắm luôn cơ. Không phải vì muốn sống trong cùng lâu đài để tiếp cận Bright yêu dấu thì còn lâu cô ở đây. Vị hoàng tử vừa nghe xong ám khí trong phòng càng dày đặt hơn, các cung nữ trong phòng sợ đến mức răng va đập vào nhau. Riêng Fine trong lòng một cỗ cảm xúc dâng lên cuồng cuộn, chàng vẫn còn cảm tình với nàng, nếu không đã không quát tháo con Rein như thế. Hạnh phúc ùa tới. Chỉ tiếc ánh mắt chàng chẳng mảy may đến nàng, toàn tập trung đấu võ mồm với con yêu nghiệt đó.
Bị Rein nói cho cứng họng, hắn chỉ còn cách nhếch môi xỉa xói.
" Đường đường là hoàng tử phi mà nói chuyện chẳng khác nào mấy mẹ bán cá ngoài chợ!!"
" Bà ăn nói như mấy mụ bán cá ngoài chợ còn đỡ hơn cái loại vô liêm sỉ đội lốt uy danh hoàng tử như mày!! "
Hắn bị cô chọc tức muốn xì khói định xỉa lại nhưng trong phòng không phải chỉ có hai người. Còn có các cung nữ khác. Vợ chồng hoàng tử mà chửi lộn trước mặt cung nữ như thế sẽ rất là mất mặt rồi. Thế là hắn đảo mắt nhìn mấy cung đang quỳ rạp dưới đất, mấy mụ cung nữ tiếp tay cho Rein liền dập đầu liên tục.
" Là... là hoàng tử phi xúi giục chúng thần. Chúng thần là vô tội. Hoàng tử trách phạt thì trách hoàng tử phi ấy chúng thần vô can "
" Ngươi.... "
" Hoàng tử hãy tin thần. Thần là vô tội "
Rein trừng mắt. Ô mai gót! Lật mặt như lật bánh tráng. Lúc nãy có đứa còn nịnh nọt cô đủ đường, còn thề non hẹn biển rằng chúng thần sống chết nguyện sẽ trung thành với hoàng tử phi cơ. Ôi giời ạ, bây giờ mới biết chốn cung điện lại tồn tại những loại người hai mặt như thế.
" Chuyện các người bắt nạt một cung nữ ta sẽ phân xử sau. Mau lui hết ra ngoài cho khuất mắt ta "
Giọng nói của hắn mang theo hơi lạnh khiến cả nhóm cung nữ không ai dám cãi lời. Hai cung nữ thân cận của Rein lui ra. Cô cung nữ tóc cam tóc bụng đến đỡ người Fine dậy, lê từng bước ra ngoài. Fine chua xót nhìn hắn. Nàng vào lâu đài đã được một tháng nhưng đến bây giờ nàng ta mới có cơ hội được gặp hắn. Bao nhớ nhung lâu nay như tức nước vỡ bờ, nước mắt dẫu lúc nãy đau đớn khi bị Rein bắt nạt nhưng thời khắc này lại trực trào ra không thể kiểm soát. Lione dìu nàng lướt qua người hắn. Hắn không hề bố thí cho nàng một cái nhìn, chỉ trừng mắt nhìn con nhỏ hồ li tinh kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )
Romance" Chiếc hài thủy tinh này,tôi căn bản chẳng thể mang vừa nó, lại càng không để cô ta giành lấy, bất kể cô mang vừa nó hay không, tôi sẽ giành lại tất cả từ tay cô, lọ lem "