Chap 35

845 100 24
                                    

Part 35: đèn treo trước gió

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Part 35: đèn treo trước gió

.....

Hoạch định đặt ra. Một ngày sau, vào lúc giữa đêm, khi bóng tối bao trùm vạn vật, ánh trăng ngà lặng lẽ chìm vào tầng mây tĩnh mịch. Một đoàn kỵ binh gần vài chục người, họ khoác áo choàng màu đen kín đầu. Không hề có giáo nhọn, kiếm sắc hay xe ngựa phục vụ cho việc chiến đấu gì cả. Đoàn kỵ binh của Die kingdom chỉ khoác vỏn vẹn một chiếc áo choàng màu đen, ngoài ra không có thứ gì hết.

Số quân xếp thành từng hàng đẹp mắt, tạo thành đội hình chữ nhật tầm thường. Ban tối, chiếc áo choàng đen che đi mặt càng tăng thêm vẻ huyền bí rợn người. Thoạt nhìn cứ tưởng là một đoàn thần chết đi bắt linh hồn người chết trong đêm chứ không hề giống một đội binh đi đánh trận chút nào. Gió thổi đem đến cơn lành lạnh buốt xương tủy, hàng loạt tà áo choàng bay bay, với những bước chân không hề phát ra tiếng động. Đoàn kỵ binh đã bắt đầu di chuyển, tiến đến kinh đô mặt trăng.

Lúc đoàn người vừa di chuyển được một quãng đường ngắn. Ngôi nhà tranh nằm ngoài cánh rừng, thấp thoáng có bóng một người choàng áo đen giống hệt đoàn kỵ binh đó, người rón rén mở cửa sau nhà, rồi từng bước rời khỏi. Ngoài trời, đất đã ẩm ướt sương đêm, rất trơn. Đôi chân trần của Rein rất khó khăn nhất từng bước. Tim cô không ngừng đập mạnh, ôi trời ôi, mong rằng không bị ai phát hiện! Rein định đêm nay sẽ nhắm mắt, như không biết việc gì mà ngủ say đến sáng, mặc cho cuộc chiến tranh đó ra sao thì ra. Nhưng trái tim cứ thôi thúc cô phải đi đến Moon kingdom, cô biết chắc chắn mình cũng chẳng thể ngăn cản hoặc thay đổi cục diện gì. Cô chỉ là, không muốn tên tóc tím kia phải chết trong đêm nay. Vì cô biết rõ, Night rất nguy hiểm, gã nói được làm được, gã nói sẽ giết được tân quốc vương của Moon kingdom, chắc chắn quốc vương của Moon kingdom sẽ chết.

Làm theo những gì trái tim mách bảo, từng bước chân Rein theo đó mà bước đi. Cố cố gắng không phát ra tiếng động khi di chuyển. Nhưng tự nhiên đằng sau lưng lại vang lên một giọng nói khiến tim cô muốn rớt ra ngoài.

" Chị đi đâu đó? "

Cái giọng non trẹt này mới nghe là biết của ai rồi. Rein giật thót, quay đầu về phía sau, ngay lập tức bị một bàn tay nắm lấy.

" Chị... "

Tio đưa đôi mắt màu cam rực như mặt trời ban chiều nhìn Rein. Tay nắm chặt lấy cánh tay chị gái. Chẳng phải đêm nay hoàng tử Night sẽ đem quân tấn công Moon kingdon sao? Cô lại nửa đêm khuya, choàng áo đen che kín mặt thế này thì còn đi đâu nửa?

[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ