CHAPTER 7
LLOYDY MONTEZ POV
Isang linggo. Isang linngo ang lumipas simula nang makita ko sya ulit.
Sa loob ng isang linngong yun ay madalas na kami magkita dahil halos
Araw araw ay may meeting na ang scouting.Nakundisyon ko na rin ang aking sarili. Bumalik na ako sa dati. Lagi na ulit akong focus sa scouting at nasanay na ako sa presensya nya. Wag lang talaga syang lalapit ng sobra sakin.
Bukas na rin ang scouting.
Sa Batangas ito gaganapin. Medyo malayo kaya alas singko palang ng umaga ay kaylangan nasa school na kami.
Tatlong araw kaming magsasama. Makakayanan ko kaya...???
Hayyssttttt. Bahala na.....
MATUTULOG na sana ako ng biglang nagring ang phone ko.
"Love?"
Damn.! I miss her so much!
"Love. How are you? I miss you Love."
Masaya kong bati sa kanya.
"I'm okay. I can't wait to see you tomorrow."
"Yah! Ipapakilala na kita sa mga kaibigan ko babe ha."
"Really? Kyaaaahhhh. I'm so excited!."
"Yessss babe I'm serious. Be ready okay. Wag ka na mag ayos. Gusto ko para sa akin ka lang nagpapaganda. Okay?"
"But------"
"No buts love."
"Okay. Sige na tulog ka na alam kong maaga pa kayo aalis bukas. Ingat love. Sweet dreams. I love you."
"Alright. Love you.!"
At nag end call na.
Haysstttt.
Lahat ng iniisip ko nawala. Lahat ng pagod ko lumipas. Marinig ko lang ang boses nya parang pwede na akong mamatay.. hahahahha pero wag naman sana.... Papakasalan ko pa sya hahhaah.. Anak Ng tinola....... inlab na nga ako......
Mahirap. Oo mahirap ang long distance. Pero nalalampasan namin. Dahil mahal namin ang isa't isa.
Madalas akong pumunta sa kanila kahit malayo. Makasama at makita lang sya.
Pumupunta din naman sya dito samin ngunit madalang.
'Yaan mo love. Magiging masaya ang tatlong araw na pagsasama natin. Babawi ako sayo. Mahal na mahal kita
Liyanne'Si Liyanne. Sya ang girlfriend ko.
Sya ang pahinga ko dito sa mundong nakakapagod.......
Hindi ko sya hahayaang makuha ng iba.
Di ko kayang wala sya........
BINABASA MO ANG
Painful Love
RomanceThey said love is the most powerful but It can also destroy you. Being in a relationship can make you feel so happy and alive but what If you are the only one who is happy? There have many types of love and ONE-SIDED-LOVE is the most painful of all...