ANNIE'S POVPaano ko ba malalampasan ang ganitong mga activities?
Akala ko ba by school eh bakit grinoup pa nila? Shet naman ohhhh! PAHAMAK!
"Okay! This is just the socialisation stage. Itong activity na gagawin natin ay socialisation lamang..... gagawin natin ito para makilala nyo ang isa't isa. Wala pa kayong makukuhang points dito.... magsisimula palang ang totoong game pag school mates nyo na ang ka team nyo! Maliwanag ba!?" paliwanag samin ng isa sa mga facilitators......
Haystttt..... leche na socialisation yannn......
Hindi ko alam ang gagawin...... paano ba to......
"Okay your 15 minutes to know your group mates starts now...." announce ng isa sang faci dito..
Shet what will I do?
Halos lahat sa paligid ko ay gumagalaw na.
Lahat ng tao ay may kinakausap at nakikag kwentuhan
Tanging ako nalang at ang isang taong nasa likod ko ang hindi gumagalaw...Kuya Nath.....
«" Ano na? Ano gagawin natin...? Tanong ni kuya.....
«"Yaan mong sila ang lumapit sa atin..... sila ang makipagkilala" sagot ko.... ang totoo kasi di ko talaga alam ang gagawin ehhhh.....
"Uhmmm" napatingin ako sa tagiliran ko ng may kumulbit sa akin.... NA SANA DI KO NALANG PALA GINAWA..... BAKIT SA LAHAT IKAW PA?
" Hi! I'm Liyanne.... I' m one of your group mates... and hope to be your friend, how about you? What's your name?"
' ang ganda nya nga! Ang kinis kinis pa.... hindi na ako magtataka kung bat sya ang minahal! Wala akong panama sa kanya.....!'
" hoy Annie kinakausap ka nung shota ni Lloydy ohh... nakatunganga ka na naman dyannn... alam kong maganda sya para sayo pero para sa akin mas maganda ka parin" bulong sa akin ni kuya....
Di ko na na pansin na nakatunganga na pala ako sa kanya at namumuo na ang luha sa mga mata ko....
Shettt ano pa Annie! Ang RUPOK mo!
" uhmmmm... it's okay if you don't want to be friend with me... the decision is still yours and I will respect i~......." biglang sabi ni Liyanne habang may panghihinayang na ngiti sa labi..
" ahhh no It's okay.... I'm just thinking something that is not too important. I'm sorry,,,,, by the way my name is Annie from Mondrell University....." sagot ko na pilit na ngiti ....
Ngayong kaharap nakita.... bakit ang sakit?
Ikaw yung babaeng mahal na mahal ng taong mahal ko.....
Ang swerte mo sa kanya...
Flashback
BINABASA MO ANG
Painful Love
RomanceThey said love is the most powerful but It can also destroy you. Being in a relationship can make you feel so happy and alive but what If you are the only one who is happy? There have many types of love and ONE-SIDED-LOVE is the most painful of all...