CHAPTER 12

78 6 2
                                    

LLOYDY'S POV

Kasalukuyan na kaming papunta sa ikalawang station..pero hindi parin maalis ang pakiramdam ng yakap sa akin ni Annie...

Hindi maalis ang amoy ng bango nya..

Hindi ko alam pero hindi ko mapigilang ngumiti....

Ewannn... Hindi naman siguro ako nagtataksil kay Liyanne diba?

Wala naman akong gusto kay Annie diba?

Siguro nagagawa ko lang tong mga bagay na to dahil sa masasakit na nagawa so kanya...

Tama......wala akong gusto kay Liyanne.... Kay Annie langg..

Ayyyy mali mali..

Wala akong gusto kay Annie... Dahil si Liyanne ang mahal ko...

Tama na nga ang landeee.... Pusang ina....

Asan na ba si JB ? Ka grupo ko yun ahhh bat parang di ko nakita kanina sa station 1?

JOHN BURN'S POV

....

.....-_-.....

Ang poging si ako naiwannn.....

Anak ng tinola naman....

Nakalimutan ko kasing mag sign in...
Bawat activities kasi dito kaylangan mag sign in.. kaso nakaligtaan ko kaya yun....

Di man Lang ako hinintay ng lintik na monngolloyd na yun... Palibhasa busy sa kaiisip sa syota nya...

Sa syota nga ba nya o kay.......

Yaan mo na nga.......

Tssskkkkk....

Liyanne's Pov

Sa nag dadaang station... Hindi ko maikakaila na iba... Iba ang care ni Lloyd kay Annie... Oo ako inuna nya... Sweet yun.. pero mas sweet yung pinanghuli nya si Annie at sya lamang ang bumuhat dito... Na para bang ayaw nyang may ibang lalaking hahawak dito......

Wala na ba talaga akong nararamdaman kay Lloydy?

Hindi ako nasasaktann..

Hindi rin ako nag seselos..

Parang mas mapapadali akong makipaghiwalay sa kanya...ahhh.....

......

Nandito na kami ngayon sa harap ng ikalawang station...

Ang pangalan ng second station ay

Please Guide me....

Dito sa activity na to ay may mga lata na nakalagay sa lupa...

Kaylangan dumaan dito ang lahat ng Scouts na naka line at magkahawak ang mga kamay at may takip ang mga mata o sa madaling salita ay nakapiring kami ... Sa kabilang dulo naman ay may isang member na mag sasabi kung ano ang dapat namin gawin para hindi kami mag kamali ng galaw ...

"Okay! Ako na lang ang mag ga guide at mag lead sa kabilang dulo para hi~" sambit ni Lloyd habang nakatingin sa aming nga members nya..

Painful LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon