Chapter 8
Lloydy's PovHabang nasa byahe kami papuntang batangas ay hindi ako makatulog dahil sa kulit at ingay ng nasa tapat namin.
"Pero natutulog kayo sa isang kwarto?"
Tanong ng isa nilang kasama na nakakuha ng atensyon ko.
'natutulog nga ba silang ng magkasama?'
'ehhh puta.... Anong pakealam mo Lloyd ha? Ano naman sayo ngayon ha?.....'
"Oo pero madalang at walang malisya yun. Kapatid ang turingan namin ni Annie at isa pa wala ako kayang gawin kay Annie. May respeto ako sa kanya..." Sagot naman ni Nath
Haysstt...
bat parang nakahinga ako nga maluwag?
'ehhh.. ano bang pakealam mo Lloyd ha.. anong pake mo kung nagsasama silang matulog ha? Bat ka affected ha? ....'
Damnnnnn... This feeling.....
"Sus! Kahit minsan ba hindi mo nagustuhan si Annie? Wala ka bang feelings sa kanya kahit crush lang?"
Yan ang tanong na mas nakakuha ng atensyon ko..
'nagkagusto na nga ba sya kay Annie?'
"W-wala. K- kapatid lang ang tingin ko kay Annie. Prinsesa ko sya."
'wala nga ba Nath?'
"Awwww ang sweettt.. Sana lahat may kapatid na ganyann"
'sus anong sweet dun ang cheesy nga ehhhh.. tch... Prinsesa? Wackkkk'
"Inaantok ka na ba kuya? Ang punagy ng mata mo ehhh.." tanong ni Annie sa kuya nya DAW tch.
"Ahh hindi. Ikaw nga ang inaantok dyan diba?" Pabirong sagot ni Nath.
"Alahhhh Kuyahhhh...gahdddddd.. pleaseeeeee stoppppp..... Kuya....."
Kung kanina ay medyo mahina pa ang boses nila ngayon ay medyo tumitili na si Annie...
What the......
Kinikiliti kasi ni Nath si Annie...
Diba nila napapasin na madaming natutulog......
Dammnnnn..
"Diba inaantok ka? Diba lil sis?"
'So kaya mo kinikiliti kasi inaantok?'
'fuck'
"N-no na kuya... Stoppp na pleaseeee.. Hindi na ako inaantokkk.."
Hirap na hirap na sagot ni Annie pero tuloy parin sa pangingiliti si Nathh .
Dun na talaga nag pantig ang tenga ko at di ko na napigilang lapitan sila...
"Can you please stop? Kanina pa nyang sinasabing tama na, di mo ba naririnig? Ang ingay ingay ehh. Natutulog yung mga kasamahan natin ohhh tapos ang lingal lingal nyoo... Damnnn... Haystttt.."
Di ko napigilan ang sarili kong sabihin ang mga yunnn .
Iniwan ko silang nakatingin lang sakin at hindi nakapagsalita.
BINABASA MO ANG
Painful Love
RomanceThey said love is the most powerful but It can also destroy you. Being in a relationship can make you feel so happy and alive but what If you are the only one who is happy? There have many types of love and ONE-SIDED-LOVE is the most painful of all...