CHAPTER 9

92 13 3
                                    

CHAPTER 9: DAY 1

LLOYDY'S POV

" AHH ANNIE tulungan na kita" lalapitan ko na sana si Annie para tulungan ng bigla namang sumingit ang kuya nyang magaling...... tchhhh...

'tch. minsan na nga lang magiging mabait sumapaw pa... haystttttt,,,,,,'

"heyyy.. master bat nakakunot na naman yang noo mo? break na ba kayo? o selos ka sa nakikita mo sa harap mo." napatingin ako sa harap ko ng sabihin ni Jb ang mga katagang yun.

' ang sweeeeeeeeetttttttt nilaaaaa... magkapatid lang ba talaga ang turingan nila?"

" hoyyyy! Lloydy ano na? di makapag salita ha?" biglang akbay sakin ni JB.

'bakit nga ba ako nagkakaganito? ahhh alamm ko na. kasi di ko pa nalalapitan si Liyanne. nakita ko na sya kanina pero di ko sya malapitan kasi inuuna ko parin ang responsibilidad ko bilang scout master. hindi ko man sya nalapitan kanina katext ko naman sya bago mag start ang opening program hahahhahahahahha....'

"ahhhh.. wala... di ko pa kasi lalapitan yung girlfriend ko ehh"

"oiiii.. nga pala ipapakilala mo kami sa kanya."

"tchh... oo na. tagtagin mo yang kamay mo sa balikat ko... nababakla ka na naman ehhh..kadiri ka pre..."

" sorry na mann.. ang Gwafuuuuu mo kasi FaFa.... anakan mo na ako kahit monggoLLOYD!" pangungulet sakin ni JB at nag bakla baklaan pa.....

"ulol! Fvck you ka!!!!" mura ko sa kanya sabay alis

"FaFa.. pasan ka na? 150! kung away mo 350 na huyyy"

"hindi ako pasan nag lalakad ako sa sarili kong mga paa.. gago ka ... bobo"

habang naglalakad ako palayo rinig na rinig ko pa rin ang malakas na tawa ni JB... HAYOPPP KAAA...

minsan na iisip ko nalang talaga... lalaki ba talaga si JB?

itetext ko na nga lang si liyanne na magkita kami sa may entrance ng gym.... tutal maya maya panaman mag sstart ang mga activities....

JB's POV

yownnnn!

nandito na kami ngayon sa school kung san gaganapin ang scoutinggg...

kanina ko pa pinakikiramdaman si Master..

nung nasa school bus kami at inis sya kay na Annie at Nath ay alam kong ginawa nya lang palusot na maraming tulog dahil una palang alam ko na pinakikinggan na ni Master ang pinaguusapan ng barkada nina Nath at Annie na ngayon nya lang ginawa.

sa tagal na naming mag kaibigan ni Lloyd ay ngayon lang sya nag karoon ng pakealam sa iba.

Ang tipo ni lloyd ay hindi nakikialam sa ibang hindi nya mga kaclose. Pag may naririnig yang ingay ay makikinig nalang siya ng music sa phone nya kaya laking gulat ko ng pinakinggan nya ang usapan ni Annie at ng mga kaibigan nya at halos lumuwa ang mga mata ko ng lapitan pa nya ang mga ito....

Painful LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon