CHAPTER 13

82 8 1
                                    

Lloydy's Pov...

'Sorry Lloydy.. Thank you for making me happy... GOODBYE?'

what the heck...

Tulala parin ako habang paulit ulit na nag play sa utak ko yung huling sinabi ni Liyanne...

No! This can't be...

What's going on?

Liyanne is breaking up with me?

No! I need to do something...

Pilit kong pinahid ang mga luha na dumaloy sa aking pisngi at patakbong sinundan at hinanap si Liyanne...

"Lloyd"

Napatingin ako sa boritong boses na tumawag sa akin...

Si JB..

"Tol. Mag sstart na ulit yung activity tara na! Kanina ka pa hinihintay ng mga ka team natin.."

"Jb .. pwede bang ikaw muna ang mag take lead? Please..." Palingon lingon ako habang nakikiusap kay JB nag babakasakali na makita ko ang babaeng iniiwan na ako...

"Ha? Bakit? Hindi pwede wala na nga si Nath at Si Annie tapos pati ikaw? Nasan narin ba yung shota mo? Wala rin sya dun sa mga ka grupo natin eh".. kunot noong tanong ni JB sa akin..

" Basta magdahilan ka nalang.. salamat tol ha.. mahalaga lang talaga" tinapik ko ang balikat nya sabay talikod..

Alam kong may sasabihin pa sya at itatanong pero kaylanag ko munang hanapin si Liyanne..

Masyado akong na guguluhan..

If she want to be free..

Fine I will set her free...

If she will be happy without me...

Fine... I will go away from her and let our relationship and happy moments fade....

I will do anything for her..

even it's giving me pain...

Even that pain kills me

Everything...just for her...

Just for my Love
Everything.. even my whole world Just for my BEE...

Unti unti na namang namumuo ang aking mga luha ng makitang palabas si Liyanne ng quarters nila...

Papunta siya sa likod habang kasama si Mae

Habang sinusundan ko sya ay ang daming tanong na naglalaro sa aking isipan...

Bakit kaya? Anong problema? Bakit sya makikipaghiwalay sa akin?

Baka may mali sa akin..
Baka pagod na sya sa akin..
Baka di nya na ako mahal..

Mababaliw na ata ako kakaisip at kakahanap ng sagot sa mga katanungan ko...

Akmang tatawagin ko na si Liyanne ng marinig ang pinag uusapan nila ni Mae..

"Anong sinabi mo nung nakikipaghiwalay ka sa kanya?"

"Wala.. nag sorry lang ako at nagpasalamat" hikbi hikbing sagot ni Liyanne...

"Akala ko madali lang.. akala ko hindi ako masasaktan sa pakikipaghiwalay ko sa kanya ,pero anong gagawin ko? Pakiramdam ko niloloko ko lang sya.. pakiramdam ko nangangaliwa ako dahil sa ginagawa ko sa kanya? Pakiramdam ko sinasaktan ko lang sya..."

Painful LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon