Chương 2

6.6K 472 74
                                    

*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*

  Clara nhăn mặt khi cô y tế vệ sinh vết thương. Hoseok đứng cạnh đó, cậu nhìn chăm chăm vào cô. Không khi trở nên im ắng lạ thường làm cô y tá toát hết mồ hôi hột.

-"Xong rồi đó Kang Clara!"

Cô y tá đứng lên xách hộp đồ để vào tủ, cậu ngồi xuống chiếc ghế, tay đặt lên tay của Clara.

-"Cậu ổn chứ?"

Cô rụt tay lại, cười nhẹ rồi gật đầu. Hoseok đưa tay xoa đầu cô khiến cả khuôn mặt bỗng trở nên đỏ bừng.

-"Tớ lo cho cậu lắm đó!"

-" Tớ...tớ cảm ơn cậu...!"

-"Cậu ở đây nghỉ ngơi đi nhé, tớ sẽ xin phép cho cậu!"

-"Cảm ơn cậu, lớp trưởng!"

Hoseok gật đầu rồi đi ra ngoài, Clara nằm ườn xuống thở dài một cái. Cái người đánh nó không ai khác chính là Doris. Nhưng chẳng phải cô ta luôn thích Taehyung hay sao? Sao giờ lại bảo thích JungKook?

_____

Doris đang ngồi trên chiếc bàn, một tay cầm ly coffee cười đùa với Xenia. Hoseok đi đến, đập mạnh tay xuống bàn thu hút sự chú ý của tất cả thành viên trong lớp.

-" Doris? Cậu bị điên à? Sao cậu lại làm như vậy? Tôi cần một lý do của cậu!"

-"Cậu nghĩ cậu là ai mà tôi phải đưa lý do cho cậu?"

-"Với tư cách là lớp trưởng của 11A2 !"

-" Tôi ghét cô ta, thứ đi la liếm Taehyung!"

-"La liếm? Cậu nói rõ đi!"

-"Hôm qua cậu ta tính đổ nước tưới cây vào người Taehyung và không may đổ nhầm. Tôi hỏi cậu, nếu cậu ta đổ vào Taehyung thì chẳng phải Taehyung của tôi sẽ bị bệnh sao?"

-"Cái này được gọi là la liếm à? Với lại Taehyung của cậu cũng không bị sao, cậu không được đánh bạn bè trong lớp vì một người ngoài như vậy!"

-"Mượn gió bẻ măng thôi! Cậu cũng đang bắt nạt bạn bè trong lớp đấy thưa Jung Hoseok!"

-"Tôi không những bắt nạt được cậu mà cậu tin cậu sẽ cút khỏi lớp này không? "

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ