Chương 36

2.4K 207 82
                                    


Clara tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái, còn Taehyung vẫn đang ngủ say sưa trên chiếc sofa. Cô đi tới, kéo chăn cho anh lên. Thoáng nhìn màn hình điện thoại vừa có tin nhắn tới, những cuộc gọi nhỡ của Doris khiến cô có chút gì đó chạnh lòng.


Clara kéo chăn lên cho Taehyung, đang tính rời đi thì anh nắm tay cô lại. Clara ngã vào lòng anh với khoảng cách rất gần. Riêng Taehyung, anh vẫn không hiểu tại sao mình lại làm vậy nữa. Nhưng nó mang đến cảm giác rất thỏa mái, rất dễ chịu. Anh đưa tay vuốt cái má ửng hồng, con mắt thơ mộng của Taehyung chăm chăm lấy cô.

Sợi hồng phảng phất khiến cô đẩy anh ra nhưng không thành, Taehyung lắc đầu, cảm thấy Clara không thỏa mái vội buông ra. Hai người cùng đứng dậy, bầu không khi ngượng ngạo đến vô cùng.

-" Xin lỗi cô, chỉ là khi nhìn cô thì tôi có chút cảm xúc gì đó!"

Clara chẳng giải thích gì, vội xua xua tay.

-"Không sao! Cảm ơn tối qua đã cho tôi ngủ nhờ, Kim Taehyung!"

Clara chẳng biết tại sao mình lại có thể khách sáo khi nói chuyện với anh đến vậy. Vốn dĩ, Taehyung vẫn là Taehyung. Chỉ có điều, anh không còn là của Clara nữa.


-" Vậy tôi xin phép!"

Cô cúi người tạm biệt rồi đi ra ngoài. Taehyung tức giận đấm mạnh vào tường. Cái cảm giác khó chịu này là sao chứ? Tại sao khi ở với Clara thì anh lại có nhiều cảm xúc hơn Doris?


Clara vừa bước chân ra khỏi cửa phòng Taehgung thì Jungkook đã có ở đó. Ngje có vẻ anh đang rất tức giận. Jungkook siết mạnh cổ tay cô đến nỗi tay anh nổi đầy gân xanh. Anh ép cô vào tường, nâng cằm cô lên.


-"Sao vợ yêu? Tối qua thức trắng đêm cùng thằng khác chắc vui lắm nhỉ?"

-"Xin anh giữ danh dự lại cho tôi! Tôi không giống anh!"

Jungkook nhếch miêng, vác cô lên vai và mang về phòng mình. Mặc cho Clara đánh vào lưng bao nhiêu đi chăng nữa, anh vẫn không có dấu hiệu dừng việc thô bạo.


Jungkook khóa cửa phòng lại, ẩy Clara xuống giường, anh cởi chiếc áo sơ mi của mình ra khiến nó lúng túng.

-"Lên giường với tên Kim đó, em có rụt rè như này không? Hay em lại cuồng nhiệt hơn hả? Lại đây!"

Anh tóm chân cô và lôi xềnh xệch về hướng mình. Jungkook tát vào mặt Clara khiến má đỏ hằn bàn tay.

-" Đã là phụ nữ có chồng thì nên câm mồm vào. Đừng có ý kiến ý cò gì hết! Cô không có quyền lên tiếng!"



Ấy thế rồi mọi chuyện xảy ra, anh cướp đi sự trong trắng ấy. Nước mắt lăn trên má cô chưa khô thì phía dưới co thắt dữ dội! Jungkook là tên khốn nạn!



......

Taehyung đi dọc bãi biển cho khuây khỏa, dự án đã hoàn thành xong xuôi. Anh có thể về nhà nhưng tại sao anh lại muốn ở đây, với một hy vọng gì đó? Hy vọng sẽ được gặp Clara một lần nữa...


《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ