Chương 25

2.9K 196 72
                                    



Hết tiết đầu với tiết học hóa chán nản . Clara như một cái xác mất hồn khi thầy Hechi lôi cô xuống văn phòng riêng để giáo huấn cô một trận lên xuống khi chỉ được có 4 điểm hóa .



Sau khi nghe xong bài ca của thầy Hechi , Clara bước ra ngoài thì va phải Jimin . Cô luống cuống xin lỗi và nhặt đống giấy cho anh .



-" Cậu đi đâu mà vội vậy Clara ?"


-" À tớ vừa ở phòng riêng thầy Hechi ra !"


-" Này ,tính sơ múi ông ta hả ?"



Cô cười , đánh vào bắp tay Jimin .


-" Cậu đi đâu đây ?!"


-" Đi nộp sơ kết và lấy giấy dán bản tin để tuyển người đóng vở kịch cho trường sắp tới ."


-" Vở kịch gì vậy ?"


-" Công chúa ngủ trương ... à công chúa trong rừng ý !"


-" Nghe thú vị nhỉ ? "


-"Tham gia không ?"



Clara lắc đầu . Tạm biệt Jimin rồi chạy xuống chỗ sau trường . Gọi điện cho Taehyung thì anh toàn tắt máy . Taehyung thật lạ ,gọi anh toàn tắt máy . Một tin nhắn cũng không có .



Gremma từ đâu lù lù đi ra , nó vuốt mái tóc , hớt hải ôm ghì lấy cổ cô .


-"Clara ! Tham gia vở kịch tới không ?!"


-" Tham gia làm gì ? Tao không hứng .!"


-" Layla đòi làm chức nữ chính đấy , mày thử nhảy vào xem ! Tao biết mày cũng cay nó mà !"



-"Có Layla thì chơi !"



Clara khúc khích cười , Gremma lôi cô đi tới chỗ đăng kí . Jungkook từ xa nhìn hai đứa kia , anh nhấc máy gọi điện cho Jimin .



-" Tao nghĩ lại rồi . Tao làm vai nam chính cho !"




Thế rồi Jungkook tắt máy , cười nhạt rồi xoay người bước đi . Mọi thứ không còn như trước nữa rồi , như một cơn mưa đá mà cuốn trôi mọi thứ .



-" Clara ..."






*



Taehyung lau lau mái tóc ướt , nhìn điện thoại có khá nhiều cuộc gọi của Clara nhưng anh không muốn trả lời . Anh muốn cho cô nhớ anh đến điên loạn , lúc anh về mà xà vào lòng anh khóc nức nở .



Taehyung nằm phịch xuống giường thì bố anh đi vào .


-"Taehyung ,con sang giục Doris nhanh lên đi . Ba đợi hai con ở dưới sảnh . Mẹ Doris có việc về Hàn gấp nên giờ con cũng nên để ý con bé một chút !"





《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ