Chương 24

2.9K 208 79
                                    



Clara đẩy Jungkook ra thì anh ôm bụng . Cô vội ra đỡ anh ngồi xuống giường của mình .



-" Jungkook ? Ổn chứ ?"


Jungkook ngước mắt lên nhìn cô , đôi mắt anh trùng xuống như sắp khóc .



-" Clara ! Anh ... anh xin lỗi ! Xin lỗi vì đã nói những lời lẽ không tốt về em!"





Clara lắc đầu , gỡ tay anh ra , quẳng cái túi xách xuống dưới giường .


-" Jungkook ! Anh mau đi về phòng đi đấy !"



-" Anh biết rồi mà !"



Jungkook hớn hở cười tươi , anh vươn vai rồi nhìn Clara lấy quần áo để đi tắm . Phòng tắm đóng cửa lại , anh khẽ liếm môi gian trá .



-" Cừu non sập bẫy cáo già rồi bé yêu !"



Jungkook đánh chằn , nằm giữa giường im thin thít . Một lúc sau , Clara tắm xong . Cô đưa tay cầm cái khăn bông lau khô mái tóc . Thấy Jungkook cô liền tặc lưỡi .



-" Haiz !!"



Clara kéo chăn cho Jungkook , tính đi ra phòng khác ngủ thì anh với tay kéo cô nằm uỳnh vào giường . Clara ẩy ngực anh ,ngoảnh mặt sang nơi khác .




Jungkook lim dim mắt ,lấy tay nhéo vào eo Clara .



-" Sao mặt đỏ hết thế này ? Hửm ?!!"


-" Buông ... buông ra !"


-" Ahh em thơm thật ý ! Thảo nào cái tên Taehyung cứ bám lấy em suốt !"



-" Thôi Jungkook , bỏ ra !"


-" Cho anh ôm em đêm nay đi ... hôm nay anh nhớ mẹ !"


Clara xiêu lòng , cô nằm trọn trong cái vòng tay vững trãi của anh . Cô có thể nghe được nhịp tim của anh . Nó gần .... gần lắm ! Gương mặt nó bỗng đỏ bừng lên .



-" Em lép quá !"



Clara mặt tối sầm lại ,quay lưng vào người anh . Jungkook tựa lên vai rồi cắn nhẹ vào cái tai đỏ ửng .


-" Ngại à ?!"


-" Em không muốn Taehyung hiểu nhầm đâu !"



Jungkook ngồi bật dậy , đôi mắt anh toát lên sự tức giận làm cô có chút sợ .



-" Lúc nào em cũng Taehyung , Taehyung ! Em quên anh thật rồi Kang Clara !"




Jungkook xoay ra ngoài , đi khỏi phòng và đóng ruỳnh của lại . Clara thở dài ngao ngán , điện thoại rung lên cuộc gọi đến của Taehyung .





《 Clara !!! Anh nhớ em chết mất !!"》



-" Chúng ta chỉ mới xa nhau hơn tiếng thôi Taehyung !"




《 Lúc nào anh cũng nhớ em mà . Với lại anh đi rồi , anh cấm em tòng teng với thằng khác nghe chưa . Anh mà biết được thì ... 》




《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ