Clara mệt mỏi ngồi vào cái ghế. Cả cơ thể cô run lên bần bật vì nhỡ miệng đồng ý cái cuộc thi đáng chết kia. Thôi đành, nước tới đâu rồi hẵng nhảy vậy.
Thầy Hechi đi vào, tay cầm một đống giấy, chồng cao ngất ngưởng trước mặt cô. Nó là những tờ công thức, bài tập nâng cao về môn Hóa.
Thầy Hechi ánh lên niềm tự hào. Không ngờ cái cô bé nha đầu này lại yêu thích môn Hóa thầy dạy đến thế, đã vậy lại đối đầu với lớp chuyên Tự Nhiên. Quả thật bao nhiêu năm đèn sách của thầy đã được đèn đáp xứng đáng.
-" Thầy tin em, Kang Clara!"
Thầy đi mất. Cô dõi theo mà lòng buồn không cất nổi lên lời. Quay sang nói với Gremma.
-" Mang bật lửa không?"
-" Làm gì?"
-" Đốt để hòa vào nước, uống dần cho nhớ!"
Gremma cau mày, cốc đầu cô. Nó không biết cô bạn này của mình đang bị ngu hay sao nữa. Nếu uống như thế, Gremma đã trở thành thiên tài rồi.
-"Mày bị sảng à?"
-"Tao không biết phải làm sao nữa...?!"
Hoseok lại gần, đặt bàn tay lên đầu cô. Xoa nhẹ làm Clara giật mình.
-" Tớ sẽ giúp cậu?"
-"Cảm ơn....Jung Hoseok!"
-"Vậy hẹn tối nay ở thư viện sách nhé?"
Clara gật đầu, Hoseok cười rồi xỏ tay túi quần bước đi. Thôi đành nhờ người dạy vậy. Cô đứng lên, quyết định đi uống thứ gì đó cho sảng khoái tinh thần.
*
Clara đang đi đến cangtin thì phải đi qua sân bóng rổ. Đáng chết! Tên Jungkook xấu xa đang chơi ở đằng kia. Chiếc áo bóng rổ thể thao màu xanh sẫm, mái tóc tóc bết dính mồ hôi đang câu dẫn cô. Không được! Clara đưa tay tát mạnh một cái rồi cắm đầu đi thẳng .
Jungkook nhìn thấy cô, liền mỉm cười. Giơ trái bóng tung về phía nó. Trái boang va vào đầu thật mạnh làm nó choáng váng.
-" Ê JUNGKOOK! MÀY BỊ LÀM SAO THẾ?!"
Taehyung nổi giận quát lớn làm Jungkook giật mình. Nhanh chóng, Taehyung ra đỡ Clara đứng lên. Chân của cô đã bị trầy vì vừa ngã xuống.
-"Xin lỗi cậu nhé?"
Taehyung ngọt ngào cất tiếng xin lỗi, đỡ nó ngồi lên ghế rồi lấy chiếc băng cá nhân dán vào.
-"Cảm ơn cậu! Mà cậu có làm gì sai đâu mà xin lỗi? Người sai là tên kia mà!"
Jungkook cau mặt tiến lại gần, đẩy Taehyung ra một cách hết sức khó chịu. Gì đây? Định đóng phim tình cảm học đường à?
-"Này! Mày làm gì đấy?"
-"Mắt mày để đầu gối sao mà không thấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм
Novela JuvenilĐúng ! Tôi muốn trêu đùa trên tình cảm của em . Em có thể gọi tôi là fuck boy , em cho tôi là cái quái gì cũng được . Vì sao ư ? Tôi có tính là không quan tâm đến những lời nói của những con điếm lảng vảng bên tai mình ! . Thể loại : Ngược , Học Đườ...