Chương 20

3.1K 234 29
                                    



Bác sĩ kéo cái ghế ra cho Taehyung ngồi xuống . Khuôn mặt lạnh lùng , ánh mắt nhướng về phía ông Chuwa . Anh đưa hộp sữa nho đặt vào lòng bàn tay ông .



- "Bác đưa cho Clara hộ cháu nhé ?!"


Ông Chuwa ánh mắt hiền từ rồi cầm lấy . Ông vứt miếng bông cầm máu vào sọt rác rồi đi ra ngoài . Taehyung nhắm nghiền mắt lại bắt đầu lo sợ .


- "Nếu Jungkook không phải con ruột của Chuwa thì cậu ta có thể đường đường chính chính cướp đi Clara của mình rồi ..."




***



Taehyung gập khủy tay lại sau khi lấy máu xong . Clara chạy lại , cười tươi với anh .


- "Taehyung ,cảm ơn anh !"


- "Em cảm ơn vì anh đã hiến máu kịp thời để Jungkook không mất mạng đúng không ?"


Taehyung thay đổi thái độ , Clara khó hiểu chạm vào người anh thì anh hất tay cô ra .



- "Em yêu Jungkook thì về với cậu ta đi ! Đừng làm tổn thương tôi nữa ."



- "Anh đang nói gì vậy Taehyung ?"



-"Chẳng nhẽ em quan tâm cậu ta tôi còn không biết sao ? Clara , phiền em tránh xa tôi ra một chút ."



Thế rồi Taehyung ra ngoài đại sảnh rồi đi về mất . Clara vẫn chưa hiểu nổi chuyện gì , đến khi hiểu ra mới biết là anh đã đi mất rồi .



- "Taehyung ... anh làm sao vậy ?"


Clara lững thững như một cái xác về phòng cấp cứu . Cũng may có Taehyung nên tình trạng Jungkook cũng đã ổn hơn .


Sắc môi Jungkook nhợt nhạt đi , cô chạm khẽ vào bàn tay anh . Cô cũng chả biết vì sao lại như vậy nữa .



- "Jungkook , tỉnh dậy đi ..."





**





Taehyung lên chiếc xe của Kim thị đỗ ở đó . Anh ngồi lên xe mà lòng trĩu nặng , anh sao vậy ? Tại sao anh lại lớn tiếng với người anh yêu cơ chứ ? Taehyung thật sự tức giận vì hành động của Clara .



- "Lúc nào trong đầu em cũng chỉ có Jungkook , Jungkook ! Vậy còn anh ? Liệu hôm nay anh nằm đó , em có quan tâm anh giống như vậy không ?."



Anh bấu mạnh vào ghế ,rồi bảo lái xe quay về khu cắm trại .



《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ