Chương 14

3K 255 51
                                    

Vừa tan học ,chiếc xe đen đậu trước cổng trường để đón Jungkook và Clara .

Jungkook lững thững đi lên xe , khóe miệng cứ cong lên . Chỉ có trời mới biết , anh đang vui như nào khi sắp được hành hạ cái gai kia .

Anh ngồi lên xe và đóng cửa lại . Máy lạnh trong xe làm dịu nhiệt khi ở ngoài trời đang rất nắng . Jungkook tựa đầu về phía sau , lim dim mắt lại .

-" Còn không mau đi ? Đứng làm gì nữa ?!"

-"Ông chủ muốn đón cả cô Clara về nhà ạ !"

-" Nó còn đang học thêm trên trường , cứ về đi . Có chân có tay là về hết !"

-" Nhưng ..."

-"Đi về !"

Anh tài xế toát mồ hôi hột ,vội đạp chân ga . Jungkook lấy điện thoại ra vì có cuộc gọi nhỡ của Layla .

-" Có chuyện gì sao ?"

-" Jungkook , chiều nay rảnh không ? Tớ muốn sang thăm bác trai sẵn tiện mang kem tươi sang cho cậu ?!"

-"Được ,chiều nay gặp ."

Thế rồi anh cúp máy ,Jungkook cứ vui sướng khó tả . Trời nắng chanh chang mà con bé vẫn phải ở lại chạy thêm mấy chục vòng sân và trực nhật .




▪▪▪▪▪

  Clara đang thở hồng hộc ngoài sân thể dục . Chưa bao giờ cái sân nó rộng và to như này . Tiếng còi của thầy thể dục vẫn vang lên , hối thúc Clara như thể đi chạy giặc .

-" NHANH LÊN ! CÒN BA VÒNG NỮA !!"

Cô chưa thấy một đứa học sinh nào mà bền bỉ , dai dẳng với cái bộ môn thể dục này như cô luôn . Chết tiệt ,tại cái tên Jungkook làm cô ra như thế này . Hắn đầu trò giấu quần áo thể dục để cô tìm mãi . Cuối cùng , vì vào muộn nên phạt chạy . Clara giải thích thì lại bị phạt trực nhật .

Dưới ánh nắng gay gắt mùa hè , Clara cầm chiếc khăn bông vắt trên cổ lau mồ hôi và tăng tốc chạy . Cuối cùng cũng xong ,Clara như khụy xuống vì kiệt sức . Taehyung vẫn ở lại đợi Clara ,sẵn anh đưa chai nước lạnh cho cô .


-"Chạy xong đừng ngồi như vậy Clara , ảnh hưởng tới tim đó !"

Taehyung khuyên răn cô , cầm chiếc khăn và đưa cho Clara cái quạt máy hình Tata .

-" Cảm ơn anh ... Taehyung ! Nhưng anh về trước đi ,em còn trực nhật hành lang nữa ."

Clara vừa cười vừa thở hổn hển . Gương mặt trắng hồng nhễ nhại , cả cơ thể thì ướt đẫm mồ hôi làm ít nhiều lộ ra những thứ bỏng mắt .


Vào những tình huống như thế này , Taehyung cần có một nụ cười tự tin .

-" Anh làm hết cho em rồi Clara à . Giờ mau về nhà , thay đồ đi !"

-" Oa một mình Taehyung làm sao ? ".

-" Chứ sao nữa !"

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ