Chương 30

2.8K 177 116
                                    

 Jungkook âu lo nhìn vào đôi mắt vô hồn của cô . Anh biết cô còn thương Taehyung rất nhiều . Nhưng không sao cả , Clara sẽ sớm hết thôi vì cô sẽ đón nhận sự trả thù của anh . Anh vẫn thật sự chưa nguôi ngoai việc gia đình mình bị tan rã chỉ vì mẹ của Clara . Anh không bao giờ tha thứ cho Clara . 



 Jungkook ngồi trên giường nhìn Clara đang say sưa học bài . Clara ngây thơ và đâu biết rằng xa Taehyung là một sự lựa chọn ngu ngốc nhất và cũng chính là cái giá đắt đỏ mà cô không nghĩ đến . Anh từ từ lại gần , cầm lấy tay của Clara .



-" Clara này ... anh có thể yêu em nữa không ? Cho anh một cơ hội để theo đuổi em , được chứ ?"

-" Để em suy nghĩ thêm đã .... Dù sao em cũng là người yêu cũ của Taehyung ."



 Jungkook gật đầu , thơm một cách nhẹ nhàng lên trán rồi đi ra đóng cửa lại . Bên trong cô thật sự đang rất rối ren . Taehyung vẫn không gọi điện đến. Cô chỉ đơn thuần nghĩ rằng nếu mình nói chuyện đó thì Taehyung sẽ sốt sắng và gọi trăm cuộc cho cô chỉ để ' xin lỗi ' . Clara thở dài trong vô vọng , cô không đủ quan trọng để khiến anh làm vậy thôi . Biết đâu sau khi buông anh ấy lại mở ra một con đường khác cho cô thì sao ?



Clara xóa số điện thoại của Taehyung ra khỏi danh bạ . Thu dọn những thứ kỉ niệm cất hết đi . Không thấy chúng thì có nghĩ là tình cảm giữa cô và anh sẽ sớm phai nhòa theo thời gian thôi .

......

 Taehyung tỉnh dậy trong cái tiếng tin tít ở bệnh viện . Doris là người yêu của anh sao ?. Mới đầu anh vốn dĩ không vốn tin , nhưng từ những cử chỉ ân cần cùng ánh mắt quan tâm ấy khiến anh có chút tin tưởng . Anh cảm thấy đầu mình rất đau , anh như một kẻ bị đánh cắp hết tất cả mọi thứ , chừa lại đúng cái đầu rỗng tuếch .

-" Taehyung , em tỉnh lại rồi hả ?"

 Namjoon đứng xỏ tay túi quần , đặt túi cam lên trên cái bàn gần đó . Cậu bước tới , nở một nụ cười chua xót rồi bật khóc . Cậu thương Taehyung quá ! Nếu cậu không để cho Clara biết thì mọi thứ sẽ không tệ đến vậy .

-" Anh là ...?"

-" Kim Namjoon , là anh ba ở trong gia đình . Taehyung , em bị tai nạn như vậy không phải là do vô tình , mà là cố ý . Anh đã điều tra hết tất thảy mọi việc rồi , tạm thời em ở lại Trung Quốc sống cùng với Doris . Bao giờ kết thúc đại học , rồi quay trở về . Gia đình Kim Tổng luôn chào đón em !"

 Taehyung im lặng gật đầu , cơ thể anh còn rất yếu . Chết tiệt ! Anh muốn nhớ lại quá khứ ! Dù quá khứ có tệ thế nào anh cũng rất muốn biết . Trong đầu anh luôn có cái hình ảnh gì đó mờ ảo , làm anh rất muốn biết .

----7 năm sau-----

Clara hấp tấp rời khỏi công ty . Cô đã học xong đại học , giờ đang cùng ông Chuwa quản công ty . Jungkook hôm nay bày đặt mời nó đến quán cafe . Trời đã tối , cái xấp giấy cao ngất ngưởng kia vẫn làm cô choáng váng .



《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ