Nghe nhạc nàooo ><
________
Taehyung nghĩ nhiều quá rồi . Anh sai thật sự rồi . Tại sao anh lại nghĩ rằng Clara có thể rung động được với anh cơ chứ ? Anh như muốn nổ tung khi người con gái anh yêu lại gần một kẻ coi rẻ tình yêu của em ấy .!
Tình yêu là gì ?
Tại sao nó lại có sức mạnh hủy hoại cả một trái tim như vậy ?
Chỉ có trời mới biết Taehyung đang tuyệt vọng đến như nào .
- " Clara ... tạm biệt em vậy . Anh xin lỗi vì đã làm phiền em , anh đã ảo tưởng quá rồi ... Anh thật không đáng để em yêu mà . "
Thế rồi anh đi nhanh hơn , cố chạy ra khỏi nơi này để tìm lối thoát . Anh hy vọng sau cái u tối ngày hôm nay ,thì ngày mai anh sẽ bước ra với một con người hoàn toàn khác . Anh xứng đáng với một người tốt hơn ...
*
Clara gọi điện cho Taehyung cố giải thích lúc ở phòng xét nghiệm máu nhưng anh tắt máy . Cô biết mình sai khi cô đã không quan tâm đến cảm xúc của Taehyung .
-" Clara ... anh muốn uống nước !"
Vội sực tỉnh , cô quay lại lấy chiếc ống hút cắm vào cốc nước để cho Jungkook uống . Anh nhìn cô, rồi đặt tay mình lên tay bàn tay trầy xước của cô .
-" Clara ... em ghét anh lắm hả !?"
-" Không ... chỉ là .. à thôi !"
Clara định tâm sự nhưng người cô muốn không phải Jungkook . Anh nhìn biểu hiện của cô mà sung sướng . Phải rồi ! Cô càng đau khổ bao nhiêu thì Jungkook càng thấy hạnh phúc .
Clara trong con mắt của Jungkook mãi chỉ là một đứa con riêng . Anh muốn cười vào cái gương mặt ầng ậng nước khi tuyệt vọng mà ngồi gục xuống , bất lực khi không biết làm gì cả .
*
Ông Chuwa cầm tờ giấy xét nghiệm ADN rồi khẽ đập xuống chiếc bàn . Rốt cuộc người vợ Moon Saki này đã làm những chuyện tày trời gì rồi ? Vậy lời của bà giúp việc 18 năm về trước là đúng sao ?
Ông cầm cuốn sổ bọc da màu đen ở hộc tủ ra . Khẽ lật từng trang rồi nhìn thấy một mảnh giấy đã cũ . Mực cũng đã nhạt dần đi . Nét chữ nghệc ngoạc của bà giúp việc đó .
Bà ấy vốn dĩ bị câm không thể nói chuyện . Bà đưa cho ông rồi nghỉ việc hẳn . Năm đó , ông đã rất tức giận khi bà viết ra như vậy , tờ giấy vẫn còn vết nhàu nát .
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм
Roman pour AdolescentsĐúng ! Tôi muốn trêu đùa trên tình cảm của em . Em có thể gọi tôi là fuck boy , em cho tôi là cái quái gì cũng được . Vì sao ư ? Tôi có tính là không quan tâm đến những lời nói của những con điếm lảng vảng bên tai mình ! . Thể loại : Ngược , Học Đườ...