Chương 26

2.6K 202 24
                                    




Jungkook cõng cái đứa la hét kia trên lưng . Anh khó nhọc mở cửa phòng cô ra . Ông Chuwa chẹp miệng , anh em chúng nó đâu thân thiết như vậy chứ ? Cơ mà kệ , kể ra cũng mừng .

Clara nằm xuống dưới giường , cô đứng lên cầm cái gối ném vào đầu Jungkook .


-" Kẻ trộm kiaaa ! Đứng lại !"


Cô nhảy bổ lên người Jungkook , anh nhíu mày thở dài sau khi cơ thể ngã xuống đất . Ôi mẹ ơi ! Cái mông của anh đau thật sự . Clara ngồi lên bụng của Jungkook ,anh nhăn mặt đỡ cô ngồi lên .




-"Em say quá rồi !"


Clara lấy chiếc chăn quấn lên người mình giả làm quý phi nương nướng . Gò má cô ửng hồng , đầu tóc thì rũ rượi . Jungkook ngao ngán nhìn Clara , đây chính là lí do không nên cho chúng nó nhậu say mà .



Nhìn xem !

Anh như thể là một khúc gỗ , mặc xác cho Clara muốn làm gì thì làm . Cô vực anh dậy , vơ vài món trang điểm trong túi ra . Clara buộc tóc cho Jungkook .


-" Clara ,hay em thoa son lên môi mình xong hôn vào môi anh ý . Đỡ tốn hơn ?"



Clara nghiêng đầu , cô đưa thỏi son quẹt thỏi son lên môi mình rồi áp trụ lên môi anh . Jungkook bất ngờ , anh chỉ muốn trêu đùa vậy thôi mà cô lại làm thật .



-" Taehyung à ! Đừng bỏ em !"


Clara bật khóc lớn , lao vào người Jungkook nức nở . Cô ôm chặt cổ anh như thể không muốn anh chạy mất . Jungkook cười nhạt ,đưa tay lên vuốt tóc cô .



-" Clara à , Taehyung không yêu em !"

-"Không ... hức ... anh yêu em mà !"



Clara rời khỏi người anh , ngồi lên đùi , hai tay áp lên má Jungkook làm anh nhìn rõ cô hơn . Nét đáng yêu mà Jungkook hằng mong mỏi nhưng giờ có lẽ là không .


-" Taehyung ... ".




Mắt cô ngầng ngậng nước , định hôn anh nhưng anh hét lớn lên .


-" YA !! CLARA , SAO EM LẠI NÔN HẾT LÊN NGƯỜI ANH THẾ NÀY ! ỌE !"




Clara gục xuống vai Jungkook rồi thiếp đi . Anh nghiêng đầu , bế cô vào nhà tắm . Rửa chân tay rồi thay quần áo ngủ cho cô .


-" Jungkook ! Tuy muốn trả thù nhưng dù sao em ấy cũng là con gái !"




Sau khi lấy khăn bông ẩm lau mặt mũi cho Clara , anh bế cô lên giường . Anh tự trấn an bản thân , nhắm chặt mắt lại bắt đầu lần mò cởi khóa váy .


Bỗng anh chạm thấy một cái gì đó mềm mềm ,không quá to nhưng rất vừa tay .



Jungkook vắt não suy nghĩ không biết đây là gì . Anh không nghĩ con người lại có hai cái cục tròn tròn này ! Bị tật sao ?.





*

Doris cùng Taehyung đi về . Họ tạm biệt nhau trước cửa phòng . Doris mở cửa ra thì thấy con gián đang bay vèo vèo, cô ta la lên . Taehyung đang tìm chìa khóa , quay sang xem thế nào thì Doris nhảy cẫng lên ,chân vắt qua eo anh mà ôm chặt .



《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ