Chương 4

5.4K 456 65
                                    

Sau hơn chín mươi phút với những câu hỏi chất vấn thẳng. Thí sinh nếu có câu trả lời thì ấn vào chiếc nút trên bàn. Thi xong, không biết kết quả ra sao nhưng cô cũng thở phào nhẹ nhõm. Ít ra một số câu hỏi thì cô cũng đã được Taehyung hướng dẫn qua.

Jungkook bước ra, cố ý đi va vào vai của Clara. Cô ôm vai, liếc mắt nhìn. Anh ta cười, rồi cất giọng hỏi.

-"Cũng không tệ!"

-"Đừng vội xem thường người khác!

Taehyung chạy tới, tay cầm chai nước suối, tươi cười hớn hở với Clara. Anh khoác vai nó, đi về hướng ngược lại, không quên ngoái đầu cười nhạt vào mặt Jungkook.


-" Cảm ơn cậu! Taehyung. Nhờ cậu tớ mới có dũng khí như này!"

-"Cậu ngốc nghếch thật đấy!!!"

Taehyung xoa mái tóc cô, mái tóc ánh lên những giọt hương thơm thoang thoảng làm cậu si mê. Cậu muốn được ngửi mùi hương này nữa, cậu muốn nhiều hơn nữa....

-"À thôi, tiết kế tiếp của bọn tớ là tiết thể dục! Tớ phải đi thay đồ đây!"

Taehyung gật đầu, đưa cho cô chai nước rồi tạm biệt. Gremma đứng xa nhìn Taehyung và Clara, nó cảm thấy có đôi phần ganh tỵ. Tại sao Clara lại được ngũ thị vây quanh chứ?

-"Gremma?!!! Làm gì mà thẫn thờ thế?"

Clara chạy lại, huých tay vào cánh tay của Gremma. Nó đẩy cô ra, rồi bước đi.

-"Hôm nay tớ không khỏe, xin tớ vắng tiết! Cảm ơn!"


Một cơn gió lạnh thổi qua, vạt váy khẽ rung chuyển. Clara vuốt mái tóc ra sau, tay đan vào dõi theo Gremma.


*

Giờ thể dục đến, hôm nay chơi bóng chuyền . Gremma đi mất mà cô buồn thui thủi , vì trong lớp cô chỉ có mỗi nó.

Doris cùng Xenia đi tới, ghé vào tai của Clara.

-"Nếu muốn bạn mày yên ổn thì đi theo bọn tao! "

-"Gremma?"

-"Con bạn mày sắp thành một con đĩ phục vụ mấy ông bảo vệ rồi!"

-"Gremma ở đâu? Mau thả người ra, tôi sẽ làm theo ý cậu!"

-"Đi!"



Doris hất mặt, dẫn Clara đi về phía nhà kho của trường. Trong nhà kho chứa những thứ bàn ghế hỏng, những đồ trang trí của trường..v...v

Một bầu không khí toàn bụi bặm!


Cánh cửa mở ra, Clara ho sặc sụa. Xenia đẩy cô ngã xuống. Nó nhổm dậy, lo lắng hỏi.

-"Gremma đâu?"

-"Đấy Doris ạ, tao nói con đĩ Clara ngu là thật mà! Haha!!"

Doris cười, cầm chiếc gậy đánh bóng chạy trong góc lên.

-"Mày cướp của bọn tao! Mọi thứ! Bọn tao không thể để yên được!"

-"Tao đã làm gì?"

-"Mày đã làm gì à?"

Doris vung cây gậy lên, đập mạnh vào mặt cô .

-" Mày cướp Jungkook của Layla, cướp Taehyung của tao và cám dỗ Jimin của Xenia! Còn thằng lớp trưởng Hoseok cũng bị mày bỏ bùa! Tiền bối Yoongi cũng bị như vậy! Mày là sao chổi à? Mày nghĩ mày là ai cơ chứ?"



Không để tâm đến những lời Doris nói, cô nhanh chóng vớ được khúc gỗ phía bên tay trái. Cô nhổm dậy, đập mạnh vào đầu của Doris. Xenia khóa trái cửa, lấy điện thoại ra quay.

Doris giật tóc nó, tát tới tấp vào mặt. Thuật tay xích tay nó ra phía sau.Ả ta lấy con dao bấm, rạch chiếc áo của nó đến nỗi tan nát hết cả ra.


Clara biết Xenia đang quay cho nên cô gắng nằm xấp để không bị lộ. Nhưng Doris đã nhanh chóng đập vào gáy khiến cô ngất đi. Trong cơn mê, những tấm hình, cũng băng video cùng tiếng cười lăng mạ cô vang lên .

-"Chừa đi nhé, thứ lăng nhăng!"

Hoseok chạy ra tìm Clara, Doris và Xenia nhưng không thấy. Vì thầy thể dục yêu cầu kiểm tra bất ngờ.

Hoseok hỏi mấy bạn cạnh đó, họ bảo thấy Clara đi cùng hai ả kia. Anh bỗng có dự cảm chẳng lành, xin ra đi tìm nhưng không được .


-"A! Doris và Xenia về rồi!"

Họ về còn Clara đâu? Điều này càng làm Hoseok lo lắng hơn!



_____

Jimin đi xuống dưới văn phòng trường có việc rồi quay lên. Đi qua khu nhà kho, thấy cửa không khóa chỉ cài then, khóa thì nằm phía dưới đất.

Anh tò mò đưa mắt nhìn vào thì thấy Clara đang nằm bệt, cơ thể với chiếc áo rách nát, quần cũng chả ra đâu vào đâu. Anh hớt hải chạy lên lớp để lấy chiếc áo khoác của mình. Cũng may lớp cậu hôm nay giáo viên có việc nên giờ là giờ tự quản.



-"Ê đi đâu đấy?"

-"Tao đi lấy áo!"

-"Làm gì?"

-"Clara bị ai đó cắt hết quần áo, đang ở nhà kho ..."

-"Mày ở đây, để tao đi!"

-"Thôi, mày...!"

Jungkook chả nói nhiều, rút chiếc áo dưới ngăn bàn rồi chạy xuống dưới nhà kho. Clara nằm đấy, Jungkook cảm thấy rất bực mình. Bực vì ai đó đã làm chuyện này, anh quyết không tha!

Anh đắp áo vào cho cô, đang định bế lên thì Yoongi đi tới, ôm lấy Clara từ tay Jungkook.

-"Tất cả việc này đều là do cậu, cậu tới đây làm gì?"

-" Tiền bối nói vậy là có ý gì?"

-"Tránh xa người yêu của tôi ra!"

Yoongi bế cô về kí túc xá. Jungkook nắm chặt bàn tay, nhưng chợt buông lỏng. Lúc Jungkook chạm vào da của Clara và tiếp xúc gần với khoảng cách như vậy. Anh chợt cảm thấy con tim thổn thức liên hồi...


Jungkook biết yêu rồi....

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ