Bữa tiệc đã bắt đầu, mùi rượu vang bao chùm khắp chỗ rộng lớn này. Những trái cây được đựng bằng chiếc đĩa bạc để bên bàn phía bên phải . Người ra người vào tấp nập. Có rất nhiều người phóng viên ở đây, chụp ảnh làm Clara nheo mắt lại.
Một chút son môi màu đỏ lạnh xinh xắn, làn makeup hòa hợp tôn lên sống mũi cao, những điểm trên khuôn mặt của cô đúng là cực phẩm. Cô khoác trên người một chiếc váy cúp ngực màu trắng mà nhà thiết kế đã chọn. Phía dưới được đính những hạt cườm lấp lánh. Nhà trang điểm cũng khéo léo sử dụng những phụ kiện trang sức như nhẫn và khuyên tai .
Tài xế mở cửa xe rồi chạy sang mở cửa xe cho nó. Bác hơi cúi người, tay trái để ra phía sau lưng làm cô cảm thấy mình như là một người cao quý.
Những chiếc đèn chói mắt lia về phía cô , xôn xao hết cả lên vì họ chưa thấy cô bao giờ. Taehyung thấy Clara đến anh từ từ đặt ly rượu xuống, đi về phía cô.
-"Đi thôi Clara!"
Taehyung xòe tay mình ra có ý như muốn Clara đặt tay lên. Cô nhanh chóng hiểu và cả hai người bước vào trong .
Jungkook thấy vậy vội bước ra, nhíu màu nhìn Clara. Hôm nay cô thâht hoàn hảo trong mắt Jungkook nhưng vẫn bị trừ một điểm là nắm tay thân mật với cái tên kia!
-"Clara, sao em lại ở đây?"
Jungkook hỏi cô. Cô cũng trả biết trả lời sao nữa. Cô được ông có họ tên là Jeon mời đến dự tiệc. Ngay cả lý do ông ta cũng bí mật làm sao mà biết chứ?
-"Cậu ấy đến đây với tôi, mắc mớ gì cậu hỏi?"
-"Taehyung! Chúng ta nên sòng phẳng ! Như hai thằng đàn ông cạnh tranh công bằng để có được em ấy!"
-"Không chỉ có hai đâu Jungkook! "
Jimin từ từ đi đến cười nói, đi bên trái Hoseok bên phải là Yoongi.
-"Hãy thôi đi! Sao cứ coi tôi như mớ rau không bằng vậy?!"
Hoseok đi đến nắm cổ tay Clara, cúi người xuống thì thầm vào tai cô. Nghe xong Clara hốt hoảng lắm vội đi theo Hoseok.
-"Mấy đứa mà cứ làm như này Clara sao chấp nhận mấy đứa?"__ Yoongi.
-" Vậy sao tiền bối Min chơi với Clara lâu vậy mà chưa tán đổ? Phải chăng quá yếu sao?"__ Jimin.
Chả thèm cãi nhau nữa, tất cả đều ngồi xuống chiếc bàn tròn được trải khăn nhung phủ lên.
.....
Hoseok phát hiện chiếc phần eo váy của Clara bị lỗi. Nó bục chỉ một chút làm cô lo sợ. Chỗ đó không hề có chỉ...
-"Hoseok! Giờ phải làm sao?"
-"Không sao, nó chỉ bị khoảng 4cm thôi!"
Hoseok tháo gim băng ở túi áo ngực để gim cái của anh xuống. Anh khéo léo gim lại cho cô.
-"Cảm ơn Hoseok nhiều lắm!"
-"Hôm nay cậu lại hư rồi Clara! Cậu vốn dĩ đã xinh đẹp vậy rồi mà giờ cậu còn xinh đẹp hơn. Tớ bị đau ở trái tim này ....!"
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм
Teen FictionĐúng ! Tôi muốn trêu đùa trên tình cảm của em . Em có thể gọi tôi là fuck boy , em cho tôi là cái quái gì cũng được . Vì sao ư ? Tôi có tính là không quan tâm đến những lời nói của những con điếm lảng vảng bên tai mình ! . Thể loại : Ngược , Học Đườ...