Clara bị xô về phía trước rồi ngã xuống sàn . Jungkook lạnh lùng cười rồi đóng ruỳnh cửa lại . Cô mệt mỏi về phòng của mình , cô hận bản thân chỉ vì những lời đường mật mà phải chịu khổ . Giờ thì ... cô không còn đường lui rồi , chi bằng chấp nhận lấy vậy . Nếu nói với ông Chuwa chắc ông sẽ đau đầu vì cái chuyện cỏn con này .
Cô về phòng , lấy ít bông chấm đỡ máu . Không khí ngột ngạt đến khó thở , Clara nhìn màn hình điện thoại rồi tắt đi . Cô như muốn kể hết tất cả mọi thứ , mọi kỉ niệm mà mình và Taehyung đã trải qua . Nhưng chắc chẳng được rồi . Anh ấy cần có hạnh phúc và cô cũng vậy , cô không thể ích kỉ được .
-" Taehyung ... mối tình tuổi học trò vắt mũi chưa sạch thật sự không thể đi hết quãng đường đời được . Em lấy lại , lấy lại những thứ đã từng là của chúng ta , rồi nó sẽ lại là của riêng em !"
Clara im lặng một hồi , lấy quyển nhật kí trên giá sách .
...
..
.....
Ngày 22 tháng 11 năm ....
" Mọi người biết gì không ? Taehyung là một người bạn trai quá đỗi tốt luôn ấy . Lúc anh ấy hôn mình ôi sao nhẹ nhàng quá . Mong mai sau anh ấy cũng nhẹ nhàng với mình hihi !"
Ngày 11 tháng 12 năm ....
" Taehyung và mình đi tàu lượn siêu tốc . Anh ấy đã hét rất to ,bám chặt vào cánh tay của mình là mình cứ ngỡ mình là một nữ đại hiếp ấy chứ ! "
" Taehyung là một con lợn ! Anh ta ăn hết 10 que kem trong khi mình ăn có 9 cái !!!"
Ngày 19 tháng 12 năm ....
" Anh ấy bỏ mình đi thật sao ? Mình tin anh ấy vẫn sẽ yêu mình , phải không ?"
Ngày 26 tháng 12 năm ....
" Mình nghĩ nên tạm dừng mối quan hệ này ... Mình không muốn ràng buộc anh ấy nữa . Anh ấy với Doris thật sự rất đẹp đôi đó !"
Ngày 09 tháng 06 năm .....
" Jungkook đã đưa mình đi chơi rất nhiều nơi . Mình rất vui ... mình nghĩ vậy !"
Đọc đến Jungkook thì cô liền gập ngay cuốn sổ lại . Anh rốt cuộc đang muốn trả thù cô , chỉ vì cô mà gia đình anh tan vỡ . Vì cô nên mẹ anh ấy đã ngoại tình ? Thật buồn cười !!
Có nên yêu một người không nên yêu không ?
Clara chìm vào giấc ngủ . Cơ thể đau khi tiếp nhận những cái đánh của Jungkook .
Khi cô mở mắt dậy , mọi thứ dường như đã bận rộn hơn . Chính xác ! Hôm nay là ngày cười của cô . Người phụ trách váy đang đi vào , cô bắt đầu đứng dậy . Dù sao hôm nay cũng là ngày cưới mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм
Teen FictionĐúng ! Tôi muốn trêu đùa trên tình cảm của em . Em có thể gọi tôi là fuck boy , em cho tôi là cái quái gì cũng được . Vì sao ư ? Tôi có tính là không quan tâm đến những lời nói của những con điếm lảng vảng bên tai mình ! . Thể loại : Ngược , Học Đườ...