Chương 18

2.9K 217 37
                                    


Trời đã bắt đầu nhá nhem tối , khung cảnh đáng sợ ngày càng sợ hơn . Jungkook soi đèn pin xung quanh để tìm Layla . Anh gọi tên cô ta thật to nhưng đáp lại lời anh đều chỉ có tiếng của côn trùng ngay đó .



Bỗng anh dừng chân lại vì nghe thấy tiếng khóc . Anh đảo bước nhanh hơn thì phát hiện Layla hai tay đang bị trói chặt phía sau lưng , cô ta đang bị một người khác bịt kín mặt dùng roi da hành hạ .



Layla khóc lóc , người bí ẩn kia bóp miệng rồi không ngần ngại dùng cây súng vả vào miệng của cô ta . Máu từ khóe miệng Layla chảy ra rất nhiều .



-" LAYLA !"


Jungkook hét lên , người bịt mặt kia thấy anh liền vội chạy mất . Anh tới gỡ trói cho Layla . Cô ta đẩy anh ra ,giật lùi về phía sau .



-" Không Jungkook ! Đừng lại gần đây ! Mình sợ lắm rồi Jungkook !!"


Jungkook khó hiểu , anh ôm Layla như thể trấn an , vuốt mái tóc ôn nhu nói .


-"Tại sao vậy Layla ?! Cậu kể hết mọi chuyện ra đi !"


-"Jungkook , Clara đã lôi tớ vào đây . Cô ấy cải trang để không ai nhìn thấy . Nhưng tớ khẳng định , giọng nói đó là của cô ta mà !"


-"Cô ta với cậu có thù tư gì sao ?!"


-"Vì cậu đó Jungkook . Cô ta tức giận vì giờ là em gái của cậu và không thể yêu cậu nữa . Cô ta muốn trút hết sự khó chịu nên tớ vì tớ với cậu dạo này có những hành động thân mật !"



Jungkook nghiến răng , nắm chắc bàn tay của mình . Trời cũng bắt đầu mưa , Jungkook tìm một chỗ ẩn náu đợi hết mưa sẽ quay trở về chỗ cắm trại .


Layla như một con mèo con ngoan ngoãn ,cô ta núp sau lưng anh mà run bần bật lên.


-"Jungkook ....nhỡ Clara tới đây giết tớ thì sao ?"

-"Cậu đừng nghĩ nhiều Layla à .!"

-"Cô ta chắc chắn tới để tính sổ với tớ , vì trong lúc giằng co , tớ đã bắn sượt viên đạn qua bắp chân cô ta !"


-"Tớ sẽ bảo vệ cậu Layla ! Không kẻ nào sẽ bắt nạt được cậu đâu !"





***

Clara lê từng bước chân của mình . Kia rồi . Phiến đá to lớn có chiếc cờ lam kia . Sao bây giờ vẫn chưa có người lấy nhỉ ? Họ bị quay trở lại vạch xuất phát rồi chăng ?

-" Doris lâu như vậy rồi mà vẫn chưa tới ! "


Clara bắt đầu trèo lên phiến đã đó , cô cầm được chiếc cờ lam chiến thắng mà mừng rỡ . Clara bắt đầu leo xuống thì không may trượt chân , đập đầu vào tảng đá . Máu bắt đầu chảy xuống . Clara vì mất máu quá nhiều nên nằm gục ở đó . Những hạt mưa lạnh thấm vào cơ thể cô khiến làn da trắng trẻo đang bị tái nhợt đi .





**


15 phút trước ....




《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ