Chương 28

2.5K 191 28
                                    


Clara đứng như chôn chân một chỗ . Cô đau quá ! Phải làm sao khi nhìn thấy người mình tin tưởng đang cắm sừng đây ?


Taehyung thấy Clara , anh chẳng nói gì , chỉ ngừng cái hành động kia lại rồi tiến gần về phía Clara và Jungkook . Clara nghĩ anh sẽ giải thích , cô chắc chắn sẽ tin . Vì cô yêu anh mà ,mọi thứ anh nói luôn luôn đúng . Tình yêu luôn cần có sự tin tưởng .




-" Taehyung ... anh giải thích được không ?"

-" Clara ! Anh chẳng có gì để nói cả . Những gì em nhìn thấy , thì cũng đã thấy . Em nghĩ gì ,thì nó cũng là sự thật . Tôi phải giải thích cho em sao ?"



Clara căm phẫn ,cô tát thẳng vào khuôn mặt của Taehyung . Cô liếc sang nhìn Doris , cái bạn học mà cô đã từng tin tưởng , miệng luôn thề với cô . Thế giới này quả không ai biết trước được chữ ngờ .


-" Doris ! Sao cậu lại làm vậy với bạn trai tôi ? Hả ! Cậu biết tôi yêu anh ấy mà !!"



Clara từ từ đi tới Doris , không tự chủ mà tát lấy ả ta . Ả ta cười điên dại , vuốt mái tóc dài của mình lên .


-" Clara ! Xin lỗi nhưng bạn trai cô quá đẹp quá tốt . Cả thế giới này cũng chưa chắc đã có ai sánh bằng . Cậu tham vừa thôi . Trong khi đã có Jungkook thì đừng để Taehyung nhà tôi đau khổ chứ ! Anh ấy cũng là con người mà !"



Clara nghiến răng ,toan giơ tay lên thì bị Taehyung nắm chặt cổ tay . Taehyung đánh Clara . Cô cảm thấy đau lắm , ngước đôi mắt đầy nước mà nhìn anh . Anh ấy khác rồi ,cứ như thể vừa bị tẩy não .



-"Anh đánh em sao Taehyung ?"

-" Phải , vì tôi không muốn cô làm đau Doris của tôi !"

-" Của anh sao ? Còn em ,của ai ?"

-" Cô có Jungkook rồi mà Jeon Clara !"

-" Nhưng em cần anh mà Taehyung . Anh biết em yêu anh mà !"


Cô gục xuống dưới sàn gỗ . Ôm khư khư chân của anh . Taehyung bực bội hất cô ra , thuận tay kéo Doris lại . Môi anh áp lên môi Doris cũng chính là lúc Clara ngộ ra mọi chuyện .



Cô lúc nào cũng chỉ là một kẻ thất bại , một con rối mua vui ....


Jungkook không cầm cự được mà ẩy Taehyung ra . Jungkook đỡ Clara dậy , bế cô lên và rời khỏi đây .


-" Không nên khóc vì một kẻ không yêu mình ! Clara .!"




Taehyung nhìn thấy Jungkook bế Clara đi mất . Anh rời khỏi Doris , Taehyung bấm liên tục vào tường khiến mu bàn tay tím bầm ,có chôz ứa máu .



-" Tại sao Taehyung lại làm vậy ? Chả phải Taehyung yêu Clara lắm sao ? Tại sao Taehyung lại bắt Doris phải thực hiện màn kịch này ?"



-" Sau khi nghe Namjoon gọi , tớ đã biết và hiểu hết rồi Doris . Khi cậu yêu một ai đó rồi , cậu sẽ chỉ muốn người ta tốt hơn ,người ta hạnh phúc hơn khi bên cạnh người mà người ta chọn !"



-" Clara yêu Jungkook ?"

-" Có lẽ vậy !"

-" Taehyung , tại sao lại là có lẽ . Cảm tính của cậu đang làm tan nát trái tim của một người con gái kìa !"




Taehyung như chợt tỉnh ngộ , anh chạy khỏi phòng và chạy theo Jungkook và cô .


Doris đứng đó , đưa hai tay ôm lấy mặt mà khóc .



-"Phải rồi Taehyung à ! Tớ yêu cậu mất rồi . Tớ sẽ luôn mong cậu có thể tìm và ở bên cạnh người mà cậu đã chọn . Tớ sẽ ở phía sau ... chỉ dám ở phía sau nhìn cậu thôi Taehyung ..."





...


Jungkook bắt xe , thuê một phòng ở khách sạn cách đó một đoạn . Mọi việc hôm nay đã rõ rồi , Clara mắt vẫn mở nhưng trái tim có lẽ thì không .

Về đến phòng , Clara ngồi xuống chiếc ghế to cái góc gần cửa sổ . Không gian im ắng quá , anb lại gần , quỳ gối xuống dưới đất nhìn vào khuôn mặt mĩ miều ấy .



Jungkook muốn Clara sống không bằng chết . Cànv nhìn thấy cô đau khổ thì anh càng vui . Nhưng có lẽ giờ không phải ,anh cảm thấy đau nhói .



-" Clara , đừng khóc mà !"


Clara ôm chặt lấy Jungkook mà nức nở . Anh chẳng thể làm gì hơn , chỉ có thể cho cô mượn một bờ vai vững trãi để tựa vào .



-" Jungkook , Taehyung hiểu nhầm em rồi ! Em yêu anh ấy mà !"

-" Clara em thật ác đấy ! Vậy còn anh ? Còn anh thì sao ? Anh cũng yêu em mà Clara !"


-" Không ! Jungkook lúc nào cũng lừa em ... "


-" Clara ! Anh yêu em mà !"



Jungkook hôn lên môi cô . Sự ấm áp của anh khiến cô nguôi ngoai một chút . Nước mắt nóng hổi chứ chảy xuống . Gió đêm từ bên ngoài cứ thổi vào .



-" Nhưng chúng ta là anh em ..."

-" Thiếu rồi Clara ! Chúng ta không phải máu mủ của nhau !"


-" Jungkook . Em cần có thời gian . Em không thể nói quên Taehyung và quên ngay được !"



Jungkook ôm lấy Clara , vuốt nhẹ nhàng mái tóc rồi hôn lên mái tóc ấy .



-" Ngủ đi em , sớm mai mọi thứ sẽ khác . Sớm mai em và người kia sẽ không còn là của nhau nữa . Em mãi là của Jungkook này !"




*

Taehyung chạy xuống đại sảnh nhưng không có ai . Thật ngớ ngẩn ! Tại sao anh lại không giải thích cho Clara hiểu . Anh đang ghen ! Anh ghen vì Jungkook ở đó . Cái nụ cười khệnh khạo cùng ánh mắt cứ chăm chăm nhìn Clara .



-" Em sẽ không biết và cả đời này cũng chẳng biết . Rằng Kim Taehyung yêu em đến mức nào . Anh không phải một tên tồi ! Tồi tới mức phản bội người đã có hôn ước với mình được !"



Taehyung thở dài ,nhìn đường đèn lấp lánh của Trùng Khánh mà anh não lòng . Anh gọi điện để xin bố mẹ quay về Hàn . Doris nhìn Taehyung , nghe có vẻ anh đang rất lo lắng .



Hình bóng Taehyung thu gọn trong ánh mắt đượm buồn của Doris . Khi yêu luôn phải cho đi như vậy sao ? Luôn phải chịu những đau đớn vậy sao ?


Thật tệ ! Tình yêu ạ !


《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ