Chap 19 : Manh mối

447 16 1
                                    

Luffy : Tôi cũng thấy vậy.

Nami : Có người muốn hại tôi sao.

Robin : Cô có thù oán với ai không.

Nami : Tôi thấy cũng không có nhiều cho lắm.

Us : Đùa nhau à.

Chop : KHÔNG CÓ NHIỀU CHO LẮM!

Zoro : Tui lạy bà.

San : Anh khiếp em.

Luffy : Hừ.

Nami : Luffy, anh hừ cái gì. Anh có biết số nhiều là kẻ thù của em vì vấn đề gì anh biết không.

Luffy làm bộ mặt đáng thương : Anh làm gì đâu chứ.

Nami : ANH nghe cho kỹ nhé.

Luffy : Dạ dạ.

Nami : Vì anh luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, rồi nhiều lần giúp đỡ quá nhiều cho người đó. Đâm ra họ cứ tưởng anh thích họ nên mới giúp họ. Thế là họ thích anh luôn. Còn em luôn được anh chú ý nên họ luôn luôn đối đầu với em. Đó là một vấn đề lớn liên quan đến việc kẻ thù. Anh hiểu chứ.

Luffy : Ồ, anh hiểu rồi.

San : Tôi tưởng chắc mình tôi sát gái, không ngờ Luffy cũng như tôi. Thật thất vọng tràn trề.

Us : Luffy không như ông đâu. Đừng có suy nghĩ biến Luffy như ông.

Chop : Đúng đó.

Nami : Luffy, anh biết điển hình là ai không.!

Luffy : Ai vậy?

Robin : Có phải Boahancock không.

Nami dơ tay tán thành : Chuẩn không cần chỉnh, cô ta thích Luffy rất nhiều cho nên luôn luôn muốn đối đầu với tôi.

Zoro : Tội Nami nhỉ.

Nami : Tôi biết.

Luffy biết lỗi : Anh xin lỗi, anh biết lỗi của mình rồi. Em tha cho anh nha.

Nami : Ừ, được rồi vào vấn đề chính. Kẻ thù tiếp theo là từ người bạn.

Robin : Vậy cô nghĩ cho kỹ, người bạn nào là khả nghi nhất.

Nami : Theo như tôi nghĩ thì đa số những người bạn của tôi thì không bao giờ có thể thành kẻ thù được. Nhưng người mà có thể từ bạn chuyển sang thù, đó là : Lysio.

Chop : Lysio?

Nami : Ừm, tôi nghĩ kỹ rồi. Về người có thể từ bạn thành thù thì chỉ có thể là Lysio, cô ta cũng rất giỏi điều khiển mọi thứ giới nước.

San : Cái gì cũng có thể điều khiển được?

Nami : Đúng vậy, kể cả con người hay động vật, bất cứ thứ gì ở dưới nước thì cô ta đều điều khiển được.

Luffy lên tiếng : Nami.

Nami : Hửm?

Luffy : Em có biết cô ta đang ở đâu không?

Nami suy tư : Em thấy..................................................................................-------------------------------------------------------------------------------------------END-Nhớ vote-------------------------------------------------

Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ