Boahancock run run trước khí thế của Nami, cô ta nói rất nhỏ, biểu hiện như muốn khóc "Tôi đã làm gì cô đâu, sao cô lại nói tôi như vậy. Cô không thấy quá đáng."
Nami nhìn cô khinh bỉ nhìn cô ta nói lớn "QUÁ ĐÁNG. Được hai câu nói đó là quá đáng sao, cô tưởng mình là rốn của vũ trụ chắc. Đừng nói là cô làm điệu bộ như vậy là vì có Luffy đang ở sau tôi đúng không?"
Boahancock tiếp tục im lặng để diễn cho đạt, để khiến Nami phải biết rằng Luffy sẽ không yêu cô ta nữa.
Vài phút lẳng lặng trôi qua, cô ta cũng không nói gì, cứ thế nước mắt rơi ra. Nami nhìn bộ mặt của cô ta mà nực cười, mặt thì bôi cho nhiều son phấn để bây giờ khi giả vài giọt nước mắt thì những dòng nước đen đen-'màu' của bút kẻ mắt rơi xuống. Eo ơi, người ngoài mà nhìn vào bộ mặt này của cô ta thì sẽ cười ha hả chê bai, nói xấu hay còn làm những điều gì ngoài sức tưởng tượng nữa kìa. Nghĩ chán chê một hồi mà cô ta vẫn không lên tiếng, Nami ngoảnh người về phía sau, không muốn nhìn cô ta nữa. Nami nói lớn "Luffy, có người yêu của anh đến này. Anh mau ra đây đừng trốn nữa."
Khi Nami lời nói Nami vừa dứt thì Luffy vừa hiện ra trước mặt Nami. Anh cười tươi, hôn nhẹ lên môi Nami một cái rồi bình thản ôm cô vào lòng, nói nhỏ vào tay cô "Anh không có người yêu, anh chỉ có một mình em là vợ anh."
Nami hạ giọng xuống gé miệng mình gần vào tai Luffy mà nói, để cho Boa không nghe được họ đang nói gì với nhau "Em biết, nhưng giờ tại anh mà em không gặp được Lysio rồi đấy!"
Luffy khó hiểu "Anh đã làm gì đâu chứ?"
Nami tức giận "ANH mà không sao, bởi vì anh mà cô ta đến đây. Lúc cô ta chưa đến đây thì em đã nghe được giọng của Lysio nhưng bởi vì cô ta đến mà em đã không hề nghe bất cứ động tĩnh gì của Lysio nữa. EM nói vậy, anh hiểu không?"
Luffy gật đầu như hiểu được hết toàn bộ sự việc "Anh xin lỗi là do anh, hồi nữa ta nói chuyện này sau nhé"
Nami nhìn Luffy, hỏi "Ushop đâu rồi, anh ấy đi cùng với anh cơ mà"
Luffy "Khi nãy tụi anh gặp nhóm Sanji nên cậu ấy nói anh về với em đi, để bọn họ đi tìm cũng được"
Nami "Vậy mấy chuyện nhỏ này giải quyết được rồi thì giờ ta giải quyết chuyện lớn nhé"
Luffy nhìn Nami khẽ cười "Ý em là giải quyết cái của nợ to đùng này ư!____________________
___________________________END_Nhớ_vote____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanfictioncuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................