Ushop gật đầu liên tiếp "Đúng vậy cậu là con nít không nên biết mấy thứ không cần biết."
Chopper lưỡng lự một hồi rồi gật đầu "Như vậy cũng được."
Zoro đi từ phòng mình ra, cậu đi lại lấy ghế ngồi bên Robin rồi than "Sanji ơi, tôi đói đói đói đói đói lắm luôn rồi. Ta ăn cơm đi."
Sanji cũng đi lại ghế ngồi "Cơm nấu xong rồi, nhưng phải đợi Luffy ra ăn mới được."
Zoro phản bác "ĂN đi, bọn họ chưa ra thì để thức ăn cho họ là được, ta ăn trước đi tôi đói lắm."
Ushop nhắc nhở "Không được ta phải đợi Luffy và Nami ra đã."
Zoro "Tại sao chứ, mấy người có cho tôi ăn hay không."
Robin nhìn Zoro nói "Zoro, anh đủ rồi."
Zoro nhìn Robin, không nói gì chỉ gật đầu như thay lời "Anh biết rồi."
Sanji ngồi cười "Đúng là thằng sợ vợ."
Robin lại quay ngoắt 180độ về phía Sanji "Anh nói cái gì."
Sanji biết mình nói sai rồi nên cười trừ trừ, vội giải thích "Anh nói gì đâu!. Hay bây giờ Chopper đi gọi hay người đó đi."
Robin lườm Sanji một hồi lâu rồi ngồi thẳng lại uống nước.
Chopper nhanh chân đi đến trước của phòng Luna, bé dơ tay gõ cửa 4 cái rồi nói bằng giọng ngọt ngào "Luffy Nami hai cậu ra ăn cơm đi."
Luffy đang ôm Nami chợp mắt định ngủ thì Chopper gọi, anh liền ôm Nami đang ngủ say vào sát lồng ngực mình để cô đỡ bị tỉnh giấc bởi giọng nói của Chopper. Anh ôm cô xong rồi đáp lại lời Chopper "Cậu nói mấy người kia ăn trước đi cũng được. Nhớ để đồ ăn ngon lại cho chúng tôi, hồi chúng tôi ra ăn sau."
Chopper nói vọng vào "Được.". Nói xong, bé đi lại ghế ngồi bảo Sanji "Cậu vào bếp dọn đồ ăn đi, cậu ấy nói hồi nữa hai cậu ấy ăn sau cũng được."
Sanji gật đầu "ỪM."
Chopper nói thêm "Nhớ để thức ăn ngon lại cho Luffy với Nami nha, cậu ấy nói thế."
Sanji "Ừ." .Song cậu quay người đi vào bếp soạn ăn.
Mọi người ngồi ở ngoài vừa chờ vừa nói chuyện vui vẻ.
Còn hai người ở trong phòng kia thì ôm nhau ngủ say.
____________vote để có chap mới nhanh nhất_ko vote sẽ ko có chap mới._
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanfictioncuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................