Chap 41 : Cố lên

272 15 1
                                    

[Thông báo nhỏ : Hôm 10/9 là sinh nhật mình đó. Ai chúc mừng sinh nhật ko ạ?]

Khi Nami và Luffy về đến thuyền mình thì cũng đã 6 giờ sáng rồi. Mà lúc đi ngang phòng mọi người thấy họ còn ngủ nên cô và anh cũng không đánh thức mà chỉ nhẹ nhàng cất bánh vào tủ lạnh rồi cả hai đi vào phòng chùm chăn ngủ.

...Mấy giờ sau...

"Oa mọi người ơi! Có ai để bánh ở trong tủ lạnh này." Sanji mở tủ lạnh rồi hét lên.

Zoro đang ngủ thì bị tiếng nói của Sanji đánh thức nên hắn cằn nhằn "Đầu ngươi không có não à! Không thấy ta đang ngủ ngon à."

Sanji khinh bỉ nhìn Zoro "Đồ con sâu ngủ, đến 8-9 giờ rồi mà còn ngủ được."

Zoro mặc kệ Sanji nói gì thì nói chơ anh là cứ bịt tai lại ngủ cho ngon.

Chopper ôm một con gấu bông đi từ phòng mình ra rồi lấy ghế nhìn Sanji "Cậu đừng làm to chuyện như thế chứ, người khác đang ngủ mà."

Sanji nhăn da trán "Xứ. Chắc hai chúng ta là dậy sớm còn ai cũng ngủ hết. Biết thế tôi cũng ngủ cho rồi."

"Thôi, cậu dậy sớm có sao đâu mà!?"

"Không sao là sao?"

"Ừ thì cậu không phải là đầu bếp chính trên thuyền này sao!"

Sanji nghĩ một hồi rồi gật đầu "Đúng vậy."

"Vậy thì chắc chắn cậu phải dậy sớm nhất để nấu ăn cho mọi người. Cho nên họ ngủ dậy muộn thì không sao nhưng mà cậu mà ngủ dậy muộn thì cả một vấn đề đấy."

Sanji cười tủm tỉm "Tôi có sức quan trọng vậy sao." Nói xong hắn liền chột dạ "Thế là bất công bằng đối với tôi."...

Ở bên ngoài hơi ồn ào nên Luffy đã tỉnh ngủ còn Nami vẫn nằm trong lòng Luffy mà ngủ ngon.

Anh lấy tay cô khỏi eo của mình song đứng dậy mở cửa đi ngoài nói với Sanji hai câu.

"Bánh đấy là của tôi và Nami bỏ vào tủ lạnh đấy."

"Mà cậu nói nhỏ một chút cho Nami ngủ."

Nói xong anh liền đi vào ôm Nami ngủ tiếp, mặc kệ Sanji muốn nói cái gì.

  Sanji cạn lời "Cậu thật là cái đồ...cái đồ.....hết nói nổi."

Chopper vừa nghịch nghịch con gấu bông ôm trên tay vừa cười nói "Cậu đừng cằn nhằn nữa. Hãy cố lên."

Sanji lười nhác nhìn Chopper rồi gật gù "Ừ ờ, cố lên. Cố lên!"

_____________________________END_ẤN_SAO____________________

Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ