Chap 32 : Chai ni là............

333 11 0
                                    

Robin nhìn Nami trìu mến, nói "Lúc về chúng tôi được Buggy tặng quà ấy mà."

Nami "Buggy là ai?"

Robin "Buggy là bạn của Sanji."

Nami "Vậy Sanji phải vui chứ, sao mới về mà mặt cứ hằm hằm như bị ai lấy cắp sổ gạo ấy."

Robin cười "Cậu ta không được Buggy tặng quà"

Nami khó hiểu "Ai cũng có quà sao anh ấy không có?"

Robin lắc đầu "Tôi cũng không biết, Buggy chỉ nói là hai ngày nữa quà sẽ đến với Sanji."

Nami "Vậy có quà là được rồi, thế cũng nhăn mặt."

Robin "Cậu ấy không muốn chờ lâu."

Nami "À,..Robin! Buggy gì đó có biết Luffy và tôi không?"

Robin cốc đầu Nami "Ngốc thế, ai không biết Luffy và Nami chứ!"

Nami vừa nghe vừa xoa đầu "Cốc thế đau đấy."

Robin "Cho chừa, tật hỏi ngu"

Nami "Vậy nếu biết, sao chúng tôi không có quà."

Robin "Lại hỏi ngu nữa, Buggy nói khi nào gặp thì tặng quà. Hiểu hông?"

Nami gật đầu "Hiểu hiểu"

Robin cầm túi xách lên đưa cho Nami cầm "Cô cầm phụ tôi cái này vào phòng bếp nhé, cô vào trước rồi tôi và Sanji, Ushop, Chopper vào sau."

Nami cầm túi xách Robin lên rồi nói "Được", xong đi vào phòng bếp luôn.

Robin thấy Nami đi vào trước rồi thì quay lại gọi Sanji 'đang uống nước' còn Chopper với Ushop 'đang ngồi trên lan can thuyền nghịch nước' "Sanji, Ushop, Chopper. Ba người đi vào phòng bếp cùng tôi."

Sanji "Rất sẵn lòng, Robin-san."

Ushop "Được"

Chopper "Đi"

Nói rồi 4 người đi vào phòng bếp giúp Nami.

_____________Trong phòng Zoro___________________

Luffy nhìn quanh phòng Zoro một chút thì thấy lạ, hồi trước nó luộm thuộm lắm mà sao dạo này sạch thế nhở "Zoro! Robin sang phòng mi sao?"

Zoro nhìn Luffy đe dọa "Nhìn thì nhìn, sao lắm chuyện thế. À mà đừng nói với mấy thằng ngoài kia nha, bọn nó mà biết là chắc chắn sẽ nói này nói nọ liền."

Luffy dơ tay hình OK về phía Zoro "Mầy nghĩ thằng này nhiều chuyện như thế sao!?"

Zoro xua xua tay "Tau biết, tau biết. Mi không chuyện bằng tau."

Luffy tự mãn "Xì, biết thì đừng nói chuyện kiểu đấy với tau."

Zoro "Rồi rồi, mà mi chai rượu ni là chi không?"

Luffy nhìn Zoro "Cấy chi, nói lùa đi."

Zoro nói chậm rãi để tăng tính tò mò "Chai......ni.......là............chi..............để...........chap............sau.......biết.......he!"

__________________________END_VOTE___________________________

Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ