Luffy : Anh thấy mọi chuyện không đơn giản cho lắm, cứ như là đã được sắp xếp trước.
Nami : Anh đoán đúng rồi. Mọi chuyện đã được anh ta sắp xếp trước.
Luffy : Em cũng biết chuyện đấy sao?
Nami : Lysio kể cho em nghe.
Luffy : Nói như vậy thì Lysio với em thời xưa rất thân nhau cơ mà.
Nami : Ừm, thân lắm-rất thân. Cô ấy đã kể cho em nghe về chuyện này.
Luffy : Vào chủ đề chính đi.
Nami : À, cô ấy nói với em là nhà anh ta không đồng ý cho anh ta đến với cô ấy. Nếu như hai người cứ khăng khăng đòi đến với nhau thì bố mẹ anh ta sẽ cho người truy đuổi Lysio. Mà lúc đó Lysio yếu lắm, dường như không biết một tí gì về sức mạnh. Cậu ấy ngây thơ lắm, cho nên khi anh ta nói không cần cậu ấy nữa thì Lysio đã bị trầm cảm. "Đột nhiên nói đến đoạn này Nami sụt sịt rồi 2-3 giọt nước mắt chậm rãi rơi trên khuôn mặt cô". Lysio cậu ấy đã không biết làm gì, cũng không hiểu tại sao mọi thứ lại đến với cậu ấy như vậy. Có lần cậu ấy đã cố gắng truy tìm tung tích của anh ta rồi hỏi anh ta nhưng hắn chỉ im lặng không nói gì chỉ cho người đuổi cô ấy đi. Và bi kịch tồi tệ đã xảy ra, trong lúc đuổi cô ấy đi thì họ vô tình xô ngã Lysio ra đường. Bởi vì trật chân, lăn ngã vài vòng và bị chấn động mạnh cho nên từ chân cô tuôn ra rất nhiều máu. Điều đó nói lên tất cả, nói lên tình yêu của họ đã sâu đậm như thế nào và họ đã có kết tinh của mình. Nhưng giờ đây đứa con duy nhất, sự kết tinh duy nhất để chứng minh tình yêu của họ đã mất mà người làm mất đứa con này. Không ai khác lại là cha nó. Đó là đứa con mà cô đã cố gắng bảo vệ rất kỹ càng để đủ cho 9 tháng 10 ngày, để sinh nó ra. Để cô ấy được chăm sóc nó....Cô ấy đã rất muốn làm những điều đó nhưng bây giờ thì không thể. Cô ấy đã quá đau khổ, cô ngất trên đường.
Luffy : Khi đó em đang ở đâu?
Nami òa khóc : Em..e..m....em đã đến quá muộn.
Luffy vuốt vuốt tấm lưng của Nami : Không sao, không sao.
Nami ngước nhìn Luffy vừa khóc vừa nói : Anh biết không, lúc tỉnh dậy cô ấy như kẻ điên, luôn hỏi em là con cô ấy đâu......................................................................................................--------------------------------------------------------------------------END-Nhớ vote-------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanficcuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................