Chap 22 : Đau khổ vì ...

499 16 0
                                    

----Tất cả mọi người trở lại về thuyền vào gần tối----Nhóm Luna về đầu, Zobin về thứ hai và cuối cùng là Sanchop.

Luffy : Hai nhóm các người có tìm được manh mối gì không?

Robin lắc đầu : Không có bất cứ manh mối gì cả.

San đồng tình : Nhóm của tôi cũng vậy.

Nami : Vậy cô ta không ở đây sao?

Luffy : Em đừng nói một cách vô lý như vậy, chúng ta chỉ đi tìm được có một buổi thôi.

Chop : Đúng vậy đó, Nami. Cô đừng nản như vậy chứ.

Nami gật đầu : Đúng, tôi là người không bao giờ có ý lùi về sau mà tôi luôn tiến lên phía trước để đồng hành cùng mọi người, phải không?

Zoro : Ừ.

Ushop : Tôi tin cô mà.

Chop : À, Ushop, ở thuyền một mình cậu có thấy động tĩnh gì không?

Ushop như nhớ lại được điều gì đó : A! Tôi nhớ rồi, lúc mọi người đi được 30 phút thì nước biển có động tĩnh lớn, sóng đập vào rất dữ dội. Nó khác hẳn với mọi lúc.

Robin : Vậy có lẽ cô ta đang ở đây?

Luffy : Cậu nghe được gì nữa không, Ushop?

Ushop : Tớ nghe có nghe được một âm thanh rất lạ.

Zoro : Nó có âm thanh như thế nào?

Ushop : Nó là một tiếng hát rất hay nhưng lại mang lại thứ ta cảm nhận được là sự bi thương, đau khổ.

Nami đột nhiên lùi lại 3 bước, vẻ mặt tỏ ra rất sợ sệt. Luffy thấy lạ, liền nắm tay Nami hỏi : Em biết chuyện gì sao?

Nami chỉ gật đầu một cái nhẹ rồi lên tiếng : Đó là sự chứng minh chắc chắn nhất để khẳng định cô ta đang ở đây, ở rất gần đây.

Robin : Cô có thể biết cô ta đang ở đâu không?

Nami lắc đầu : Tôi không biết nhưng chắc là cô ta đang rất đau khổ. Nhất là đau khổ vì............--------------------------------------------------------------------END-Nhớ vote-------------------------------------

Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ