Chap 43 :

255 10 0
                                    

Zoro vừa ngáp vừa đi từ phòng mình ra. Anh há hốc miệng. Khung cảnh trên bàn ăn thật hỗn loạn. Mới sáng sớm mà trên bàn không có chút đồ ăn nào, chỉ toàn là bánh kem dính chỗ này chỗ kia. Một bóng dáng người thì không thấy đâu. Anh chán nản nhìn xung quanh thì chỉ thấy một mình Robin đang ngồi đọc sách ở phòng khách.

Anh la lết đi lại "Robin mọi người đi đâu hết rồi."

Robin nhàn nhạ lên tiếng "Luffy và Nami thì đi chơi rồi, còn Ushop-Sanji-Chopper thì đi mua sắm đồ rồi. Họ nói em ở lại đây canh thuyền với anh."

Zoro nghe xong thì đầu cứ gật gù gật gù "Vậy đồ ăn của anh để ở đâu."

Robin tiện tay chỉ vào một mân đồ ăn để bên cạnh tủ lạnh "Của anh ở đằng kia."

Zoro "Ồ" vài cái rồi đi lại lấy đồ ăn.

______________________

"Luffy ta đi lại đây đi."  Nami chỉ tay vào một hòn đá nơi các đôi yêu nhau thường ghi lên giấy và dán lên nó.

Luffy nắm tay Nami, gật đầu "Ta đi."

Nami và Luffy cùng nhau đến chỗ hòn đá lớn, cô lấy giấy viết tên mình lên rồi đưa cho Luffy "Anh ghi tiếp đi."

Luffy nhận lấy rồi ghi tiếp 'yêu Luffy' vào. Anh cầm tờ giấy 'Nami yêu Luffy' lên gián vào một chỗ trống lớn .

Nami thấy Luffy dán xong thì cô cứ nhìn chằm chằm vào tờ giấy.

Luffy mỉm cười, kéo tay cô đi chỗ khác chơi.

___________________________________________

Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ