Luffy : Em không cần phải nói nhiều, anh chỉ cần em hành động thôi, Cô bé à!
Nami lúng túng : Hay là ta về thuyền rồi "làm" nhé.
Luffy : Em muốn về thuyền ư?
Nami gật đầu lia lịa : Dạ, ta về thuyền. Em cho anh làm gì em cũng được.
Luffy áp mặt mình sát lại gần mặt Nami : Thật không?
Nami khẳng định : Em hứa, về thuyền em cho anh làm gì cũng được hết.
Luffy : Được rồi, em nhớ cho kỹ lời em nói hôm nay nhé.
Nami : Vâng.
Luffy ôn nhu : Được rồi bỏ qua chuyện này đi, em và anh đi kiếm cô ta nhé.
Nami : Vâng, ta đi thôi.
Luffy gật đầu : Ừ.
----Bên phía Zobin----.
Robin : Zoro, anh đi đường thì nhìn cho cẩn thận với lại luôn phải theo sát bên tôi, để anh không bị lạc. Anh hiểu chứ!
Zoro hiểu ý, gật đầu-nói : Tôi hiểu, tôi sẽ theo sát cô.
Robin : Được rồi, anh nhớ nhìn cho kỹ. Nhớ tìm những thứ bất thường. Nghe chưa!
Zoro đột nhiên nắm tay : Tôi hiểu.
Robin giật mình định rút tay mình ra khỏi tay Zoro, nhưng không tài nào có thể rút tay ra được : Anh làm cái gì vậy, sao tự nhiên nắm tay tôi vậy.
Zoro : Thì cô nói tôi theo sát cô, vì thế tôi nắm tay cô cho đỡ lạc cũng được mà.
Robin hơi e ngại : Vậy, được rồi. Ta đi thôi.
Zoro : Ừ.
-----Bên phía Sanchop-----.
Chop đau đầu : Sanji à! Sanji, cậu có thể đừng đưa cái bộ mặt đó nhìn chằm chằm vào các cô gái vô tội đó chứ.
San xua tay : Chopper, cậu nhìn thử mà xem. Mấy em gái đó trông rất ngon phải không?
Chop lắc đầu : Tôi nói cho cậu nghe, nếu bây giờ cậu không tập trung vào việc chính. THÌ hồi nữa về thuyền tôi sẽ mách cho mọi người luôn.
San khinh bỉ nhìn Chop : Ừ, mách đi ai sợ ai.
Chop : Thật không, tôi sẽ mách với Robin và Nami. Để hai cô ấy biết hôm nay cậu đã làm việc như thế nào.
San bắt đầu suy nghĩ sâu xa rồi kết luận : Thôi, tôi xin lỗi mà. Giờ ta đi xem mọi thứ xung quanh đi.
Chop gật đầu đồng tình : Vậy đi thôi, còn chờ chi nữa.
San vui vẻ : Chopper, ta đi..........................................................................................................................---------------------------------------------------------------------------------------------END-Nhớ vote---------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanfictioncuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................