Chap 46 : Zeff chân đỏ!

282 10 3
                                    

-T/g giải thích cho các bạn độc giả là hiện tại mình đang mắc kiểm tra rất nhiều nên lịch đăng sẽ lộn xộn. Chap này là mình đăng cho các bạn đã hóng còn theo lịch 20/10 thì mình vẫn đăng như lời cmt với các bạn.-

Hiện tại đa số biết hết rồi nên cả băng ngồi chơi, uống nước thỏa thích rồi mới đi tìm Sanji.

Ushop là người dẫn đầu, chỉ mọi người đến chỗ Sanji bị bắt đi rồi nhìn Luffy.

"Đây là chỗ mà Sanji bị ông ấy bắt đi đó."

Luffy bình tĩnh rồi mỉm cười chỉ thẳng về phía quán ăn nhỏ đằng sau lưng họ.

"Hai người họ đang ở trong đó."

Mấy người trố mắt nhìn nhau, khó hiểu trừ Nami "Tại sao tôi thấy ông ấy/mấy người nói ông ấy đưa Sanji đi xa lắm mà."

Chopper nói nhanh "Đúng mà chính mắt bọn tôi thấy cậu ấy bị bắt đi mà."

"Rồi rồi, mọi người đi vào trong đó gặp hai người ấy rồi Luffy và tôi kể chuyện cho mà nghe." Nami.

Zoro liếc "Nhớ nha."

"Ừ." Nami nhìn Zoro mà như muốn đấm cho Zoro một phát vì cái tội hay nói nhiều.

Robin thấy thế liền cười nhẹ rồi đẩy Zoro và nhắc mọi người đi nhanh không muộn giờ.

____________________________________________

'KÍNH CONG' Tiếng chuông cửa được Nami mở ra.

"Hello các bạn thân yêu." Sanji hớn hở chạy ra đón mọi người vào.

"Yêu yêu cái con khỉ." Ushop nhăn mặt lườm Sanji.

"Mồ, sao mới đến mà đã chửi tôi rồi." Sanji giả vờ ngây thơ hỏi.

"Không nói đó là người quen làm chúng tôi lo sốt ruột tưởng là cậu bị kẻ thù bắt đi chứ."Ushop cằn nhằn.

"THÔI! KHI NÀO CŨNG ỒN ÀO ĐƯỢC." Luffy lớn tiếng với hai người đang nói nhau kia.

Nami hơi bị giật mình bởi tiếng nói của Luffy nên đã vuốt nhẹ lưng Luffy để anh đỡ tức.


Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ