Nami thấy người mình nóng bừng cả lên thì đẩy người Luffy ra "Anh đừng hôn như vậy, anh tắm xong rồi đúng không?"
Luffy nhìn Nami cười nham hiểm "Em nhìn ở phía dưới anh mà xem anh đã tắm hay chưa."
Nami ngây thơ liền nhìn xuống và cái cảnh tưởng 'ấy' đã xuất hiện trước mắt cô, cô còn nhìn nó rất rõ-rõ ơi là rõ luôn. Mặt cô đỏ bừng vừa vì tại anh lừa cô, vừa vì xấu hổ. Cô hét lên "Tên biến thái nhà anh mặc quần áo rồi cút ra ngoài cho tôi."
Luffy nhìn Nami bằng khuôn mặt vô tội "Anh chưa tắm mà! Sao em lại đuổi anh ra.?"
Nami tức giận lấy tay đẩy cả người Luffy "Từ khi nãy giờ thì không lo mà tắm, giờ anh cút ra ngoài nhanh..." Không để Nami nói hết, Luffy ngậm lấy môi cô mà hôn.
Mấy phút đồng hồ cứ thế trôi qua, hai người vẫn hôn nhau say đắm. Mấy phút đầu khi Luffy bất ngờ hôn cô thì cô có chút phản kháng nhưng mấy phút sau cô liền thả lỏng cho anh hôn. Mấy dòng nước bạc rơi xuống càng ngày càng nhiều, Luffy cứ ngậm rồi cắn, mút môi cô cho khi đến thỏa mãn được cái mình muốn thì thả cô ra.
Anh mỉm cười nhìn cô rồi lấy tay cởi hết đồ cô ra.
Cô hơi thẫn thờ rồi cũng nhìn hoạt động của anh. Anh đang cởi đồ của cô, cô e thẹn "Em chưa tắm, rất bẩn a.!"
Cởi toàn bộ đồ cô xong, anh cúi xuống ngậm lấy xương quai xanh của cô rồi nói "Anh cũng bẩn, cho nên hai ta cùng tắm chung."
Nami nhìn Luffy rồi cười tươi, mặc cho anh làm gì thì làm.
Anh thấy cô không phản kháng thì biết cô cho mình 'làm', anh hôn nhẹ lên môi cô coi như là phần thưởng rồi cúi đầu xuống tiếp tục hành động của mình đang làm giở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanfictioncuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................