Luffy cùng lăn lộn với Nami trong phòng tắm 1 tiếng đồng hồ rồi Luffy bồng cả người cô-không mặc quần áo gì cả-đặt trên giường.
Anh nhìn cô cười một cái rồi cúi xuống hôn cô tới tấp, ............,...
Sau đó vài phút, trong phòng Luna đều phát ra những tiếng rên yêu kiều "Ưhm.....A......á.....Ừhm..."
*Xin lỗi các bạn nha, mình không hay đọc mấy cái 'chuyện' người lớn lắm nên không biết viết như thế nào. Mong các bạn thông cảm, mình sẽ tập viết H nặng vào mấy chap bị ngược hoặc gần END nhé.!*
_2 tiếng gần trôi qua, mấy người ở ngoài bắt đầu thấy lạ lạ.
Sanji hỏi Robin "Nami đi đâu rồi nhỉ?"
Robin ngồi trên bàn uống một ngụm nước rồi nói "Hồi nãy cô ấy đi vào phòng rồi."
Ushop chen ngang "Luffy ở trong đấy sao?"
Chop vừa ăn bánh vừa nói "Luffy có lẽ ở trong đấy đấy."
Ushop khó hiểu "Tại sao?"
Chop lắc đầu ngán ngẩn, giải thích "Thì phòng đó là phòng của 2 người ấy."
Sanji "Thế nghĩa là Luffy và Nami đang làm gì trong đó, đúng không?"
Robin nhìn San "Họ làm gì là việc của họ, anh lanh chanh làm gì."
Sanji gãi đầu, cười trừ "Anh chỉ muốn biết họ làm gì trong đó thôi mà!"
Ushop cười nham hiểm "Nói như vậy thì có lẽ hai người đó đang 'ấy ấy' thì phải."
Robin nhăn mặt, nhắc nhở "Làm gì thì cũng là việc của họ. Liên quan gì đến mấy người mà mấy người nói lắm thế nhỉ? Lỡ như Luffy hay Nami nghe được thì cậu coi như xong đó."
Ushop cẩn thận hối lỗi "Tôi xin lỗi nha, là tôi sai."
Chop đụng Ushop một cái rồi nói "Có cái gì đâu mà xin lỗi! À, Ushop cậu nói hai người 'ấy ấy' là gì vậy?"
Sanji nghe vậy liền nhanh nhạy dụ dỗ "Cậu muốn biết phải không?"
Ushop liền kéo Chop về phía mình "Sanji cậu đừng nói bậy bạ. Chopper còn là con nít không nên hiểu mấy chuyện của người lớn này đâu."
Chop ngước lên nhìn Ushop bằng khuôn mặt vô tội "Thật sự không nên biết sao?"
______________________________________END_VOTE_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanfictioncuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................