Chap 30 : Cô ta nằm ở trong tay tôi.

394 12 4
                                    

Cô ta không ngờ kế hoạch của mình lại thất bại mà cả việc suýt chết trong tay Luffy nữa. Cô ta cũng yêu Luffy nhiều lắm mà, sao anh lại không hiểu. Cô ta cười như điên rồi lên tiếng đe dọa Nami " Cô có tin là có một người sẽ chết trong tay tôi không."

Nami bỏ Luffy ra rồi quay lại đối diện với mặt cô ta, nói "Ai chết, cô mau nói rõ ra cho tôi."

Boa nhìn Nami rồi tỏ ra vẻ diễu cợt "Sao, sợ à. Mới nói đến đó cô đã kinh động như vậy rồi. Thì tôi càng chắc chắn người đó rất quan trọng đối với cô, nhỉ?"

Nami khó chịu "Đừng vòng vo, nói mau đi."

Boa bắt đầu lên mặt "Cứ từ từ, để tôi miêu tả kỹ cô ta cho cô nhé. Nghe này, cô ta có thể điều khiển mọi thứ dưới nước, cô ta có mái tóc đen dài ngang vai, tay có một cái vòng khắc tên Ly-Na. Thế này đủ để cô nhận ra rồi chứ."

Nami thật sự lo lắng, những thứ cô ta miêu tả vừa rồi đều giống hết với Lysio mà cái vòng khắc tên Ly-Na đó là chắc chắn nhất, cái vòng đó là tự tay cô khắc tên viết tắt của hai người lên. Bây giờ không được làm lộ ra những cảm xúc hiện tại của cô, bởi vì nếu cô biểu hiện một thái độ lo lắng quá, cô ta sẽ biết Lysio là điểm yếu của cô và chắc chắn cô ta sẽ lấy điểm yếu đó lợi dụng cô. Cho nên bây giờ cô phải bình tĩnh lại. Một hồi sau khi cô bình tĩnh lại rồi, cô mới lạnh giọng lên tiếng "Cô gặp cô ta sao?"

Boa cười lớn "Đúng vậy, có thể nói hơn là cô ta đang ở chỗ của tôi. Và có thể gọi cho dễ hiểu hơn là cô ta đang nằm trong tay tôi,    tôi có thể làm bất cứ cái gì với cô ta nếu tôi muốn để tôi vui hơn."

Nami nhìn cô ta khinh bỉ, cô ta nghĩ là nói như thế có thể đá động tới suy nghĩ của cô sao, không bao giờ nha. Mấy loại gái như cô ta thì cô đã gặp nhiều rồi cho nên mấy thứ đó không là gì đối với cô. Cô không nói gì, chỉ đưa cho cô ta một tờ giấy, trong đó có ghi là [...Các bác chờ ở chap sau nhá...]


Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ