Zoro nói chậm rãi để tăng tính tò mò "Chai ni là chai rượu thôi."
Luffy mệt mỏi, thằng này đang nhờn với bố nó à "Nói thật mau lên, không tau cho một dép bây giờ."
Zoro đi lại xoa xoa ngực Luffy "Thôi thôi, tau đùa tí thôi mà. Chai rượu này tau cũng không biết gì về nó luôn."
Hết nói với thằng này, chính mình cầm nó về mà không nó là loại gì luôn. Thật bó tay, Luffy lắc đầu rồi thở dài ngán ngẩn "Mi lấy ở mô về?"
Zoro cười "Buggy cho."
Luffy "Buggy là ai?"
Zoro "Là thằng bạn của Sanji"
Luffy "Ồ. Thằng nớ cho chắc mi à."
Zoro "Buggy cho cả bọn nhưng trừ mi, Nami và Sanji ra."
Luffy hỏi "Răng 3 người choa lại không có quà."
Zoro "Thích thì đi mà hỏi Buggy nhé."
Luffy "Thế thôi, rượu mi tự uống một mình đi. Tau ra ngoài với Nami đây."
Zoro "Mi không uống rượu cùng tau à."
Luffy "Lỡ uống vô rồi táo bón thì răng. Rượu chưa biết xuất xứ mà uống lung tung thì có ngày mi cũng chầu trời."
Zoro đi lại đẩy Luffy ra khỏi phòng mình rồi nói "Đã không uống thì thôi. Bày đặt trù người ta chết sớm, bạn với bè như cái quần què."
Luffy đứng ở ngoài nghe Zoro nói vậy thì cười khì khì rồi đi vào phòng bếp-nơi có Nami. Luffy đi vào nhìn đi nhìn lại, thấy Nami đang đứng thái rau anh lại ôm eo hỏi "Làm gì đó?"
Nami vẫn thái rau mặc kệ Luffy làm gì thì làm "Anh không thấy à."
Luffy hôn vào má Nami một cái "Anh thấy rồi, vậy em thái rau xong rồi đi vào phòng nha. Anh chờ em ở đó."
Nami gật đầu cho qua "Ừ, làm xong em vào."
________________________________END_ẤN sao___________
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanfictioncuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................