,....trong đó có ghi là [Tôi muốn ta gặp nhau ở trên Lam Đảo Liêu. Tôi sẽ gọi cô đến giải quyết mọi việc khi tôi có thời gian. Được chứ.?]
Cô ta đọc chữ trên tờ giấy xong liền bật cười "Được, vậy hẹn gặp lại anh Luffy."
Nói xong cô ta liền biến đi, trên thuyền bây giờ chỉ còn Luffy và Nami.
Luffy từ khi nãy giờ chỉ im lặng nghe cuộc đối thoại giữa Nami và Boahancock chờ cho đến khi cô ta đi anh mới đi lại gần Nami, nói "Vừa nãy em ghi gì trong cái tờ giấy đó?"
Nami nhìn Luffy rồi lắc đầu như để làm anh đỡ lo lắng "Không có gì đâu, chỉ là chút chuyện giữa em và cô ta thôi."
Luffy bình tĩnh ôm Nami ngồi lên ghế rồi thủ thỉ nhỏ bên tai Nami "Chuyện Lysio em tính sao?"
Nami đột nhiên cười khẩy một cái "Chuyện này em tính trước rồi, với lại anh không cần lo đâu."
Luffy đột nhiên hôn lên môi Nami một cái rồi nói với giọng quở trách "Anh không cần lo ư?"
Nami biết mình nói như vậy là sai nên sửa lại câu liền "À, ý em là em sẽ lo mọi chuyện về bạn em, anh không cần nhúng tay vào việc này."
Luffy cau mày "Thật sự không cần anh.!"
Nami gật đầu "Cần chứ, cần chứ. Em lo chuyện của em còn anh thì có việc lớn hơn, đó là việc bảo vệ em. Đúng không."
Luffy nhìn Nami, cười tươi rồi gật đầu nhẹ " Đúng, bảo vệ em là việc lớn nhất cuộc đời anh."
Nami cười "ỪM."
_Đang định hôn cho Luffy một cái coi như là phần thưởng vì câu nói vừa rồi thì bỗng nhiên "Hai người thôi đi, ở trên thuyền lo tán tỉnh nhau như thật." và chủ nhân câu nói đó không ai khác là của Sanji.
Nami quay lại nhìn Sanji "Thật mà."
Robin trên tay cầm một túi xách lớn nhìn cuộc Sanji với Nami nói chuyện mà bật cười. Còn Chopper thì vui vẻ cầm một con gấu bông đi vào ngồi lên lan can thuyền cho đỡ mệt. Ushop cũng đi theo với Chopper, cũng ngồi lên lan can thuyền. Một mình Zoro là cầm hai chai rượu nhìn vẻ bề ngoài của nó thì ai cũng đoán được là rất đắt tiền.
Luffy từ ôm Nami đứng dậy, mình đi lại Zoro hỏi " Hai chai rượu này cậu mua ở đâu đấy?"
Zoro nhìn Luffy cười hóm hỉnh rồi kéo sát Luffy nói nhỏ "Đi vào phòng tôi, tôi sẽ nói cho cậu biết tôi lấy nó ở đâu."
Luffy nháy mắt với Zoro "Được, ta đi vào phòng cậu"
Nami từ khi nãy nhìn mọi chuyện đang xảy ra thì có gì đó hơi bất ổn lắm nên cô liền đi lại chỗ Robin hỏi "Mọi người sao hôm nay lạ vậy Robin?"
_________________________________Đăng_12/8/2019______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanfictioncuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................